Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Jorge Valdano đã cảnh báo hậu bối Marcelo


Theo http://www.choi79.com/xemthethao/ tiền nhiệm cầu thủ, HLV và GĐĐH của Real Madrid, Jorge Valdano đã cảnh báo hậu bối Marcelo về sự nguy hiểm của chân sút Mohamed Salah.





Real sẽ chạm trán Liverpool tại rộng rãi kết Champions League vào cuối tháng 5 đến . Đây sẽ là thời cơ để Los Blancos đăng quang quẻ lần thứ 3 liên tục tại đấu trường danh giá nhất toàn cầu nhưng mà cũng là dịp để trái đất kiểm nghiệm sức mạnh của The Kop. >> http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/


khác lạ, Mohamed Salah sẽ là cái tên được chăm chú rất nhiều với sự thăng tiến vượt bậc trong mùa này. Chân sút người Ai Cập được dự báo sẽ là một kẻ thù của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trong cuộc đua Quả bóng đá quý . Và trận tầm thường kết sắp đến là dịp để anh biểu lộ .


Người có nhiệm vụ chính ngăn chặn Salah sẽ là hậu vệ trái của Real, Marcelo. Cầu thủ người Brazil vừa nhận được lời cảnh báo từ Valdano: "Họ nên đưa cho Marcelo một tấm hình của Salah để anh ta có thể đưa nó vào bài nguyện cầu và mở đầu để ý tới cánh của mình. Hàng thủ của Real cần ngày càng tăng tập trung , đặc trưng là trước Liverpool bởi họ là đội sống dựa vào sai lầm của đối phương".


Sở dĩ huyền thoại của Real phải phát biểu như vậy là vì Marcelo dù là hậu vệ nhưng mà có bản lĩnh tấn công rất tốt. Cũng chính vì ưu điểm của mình nhưng hậu vệ người Brazil thường xuyên dâng cao, bỏ địa điểm và lộ ra khoảng trống kếch xù đằng sau . Đó là không gian tuyệt vời để Salah xâm nhập từ những đường phản công nhanh của Liverpool. >>http://soikeoworldcup.net/
bongdalu Web Developer