Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Liverpool quyết săn Allison sau thảm họa Karius


Theo 138bet BLĐ Liverpool đang thực hành một tìm mọi cách khác trong việc mộ thủ thành Alisson Becker của AS Roma, sau khi chứng kiến thảm cảnh Loris Karius ở bình thường kết Champions League.



Karius đã bận bịu 2 sai trái sơ đẳng và tệ hại nhất nhưng một thủ môn có thể tăng trưởng ở một trận chiến quan yếu. Thủ thành 24 tuổi đã ném bóng vào chân Karim Benzema giúp tiền đạo người Pháp làm bàn mở tỷ số cho Real. Sau đó, anh còn bắt trượt bóng từ cú sút xa không mấy hiểm nguy của Gareth Bale, giúp cầu thủ người xứ Wales ấn định thành công 3-1 cho Real. >> tructiepbongda


Với 2 sai lạc này, thủ thành người Đức đã phải nhận rất nhiều chỉ trích. Thậm chí, Karius còn đứng trước viễn ảnh mất chỗ đứng tại sân Anfield. Theo tiết lậu của truyền thông Anh, BLĐ Liverpool đang mở đầu nối lại thương thảo với AS Roma trong phấn đấu chiêu tập thủ thành Allison.


Allison từ lâu đã là mục tiêu đeo đuổi của Liverpool, nhưng vấp phải thái độ chắc nịch của đội bóng Italia. Mức tổn phí 60 triệu bảng mà Roma "hét" hồi đầu mùa vượt quá khả năng của Liverpool, buộc HLV Juergen Klopp phải đặt niềm tin vào Karius, thủ môn nhưng chính ông mang về từ Mainz với mức phí 4 triệu bảng. Không tính ra , niềm tin của chiến lược gia người Đức đã bị phản nghịch, khi Karius biến thành thảm họa ở trận thông thường kết Champions League.


bây giờ Allison đang là thủ thành số 1 của ĐT Brazil và nhiều khả năng sẽ được HLV Tite xếp bắt chính ở World Cup 2018 thay bởi Ederson (Man City). Trong màu áo AS Roma, mùa giải vừa qua Allison là một trong những cầu thủ thi đấu nổi trội nhất, giúp đội bóng vào tới bán kết Champions League trước khi bị out vì chính Liverpool. >> bong da ma cao
bongdalu Web Developer