Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Willian bị fan Chelsea 'ném đá' vì nhạo báng HLV Conte


Theo soi keo wc Ngay sau khi tiền vệ Willian cho đăng bức ảnh biểu lộ sự thiếu tôn trọng với HLV Antonio Conte, anh đã phải nhận rất nhiều "gạch đá" từ chính các fan đội nhà. Chuẩn y mạng Twitter, không ít CĐV còn kêu gọi BLĐ Chelsea tống khứ Willian càng nhanh càng tốt.



Ở trận Chelsea đánh bại M.U 1-0 để giành cúp FA cuối tuần qua, Willian chỉ được vào sân để đá thay cho Eden Hazard ở phút 90+1. Có nhẽ vì quá bức xúc với quyết định của HLV Conte, Willian đã chối từ giải đáp phỏng vấn sau trận và còn cho đăng một bức ảnh khá nhạy cảm lên Twitter.


Trong bức hình chụp các thành viên Chelsea đang ăn mừng chiến tích ở cúp FA, HLV Conte có mặt nhưng mà cũng như chơi bởi vì ông đã bị Willan tiêu dùng hình ảnh 3 chiếc cúp che tắt thở . Hành động đáng trách của Willian khiến anh bị các fan Chelsea công kích dữ đội. Dưới đây là một số bình luận đáng chú ý:


LuK'sS@LoftusBlues: Chelsea hãy bán Willian ngay đi. Thái độ của anh ta là điều chúng ta thường chỉ thấy ở những thằng nhỏ xíu 5 tuổi.


Reevesy@DavidTReeves: Tôi không thích Willian và chưa bao giờ bình mua cao anh ta. Hiện giờ Chelsea nên bán Willian thôi, tốt nhất là cho một đối tác nước ngoài.


TerrenceTheCat@TerrenceTheCat: Willian hãy cút xéo khỏi Chelsea tức khắc . Nếu là người có quyền quyết định thì tôi sẽ bán anh ta ra nước ngoài. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, cầu thủ cũng không nên bộc lộ mối quan hệ không hay với HLV cho cả trái đất biết.


Rob Littlejohn@roblj23: Thái độ của Willian thật ko thể bằng lòng được. Thực tiễn thì trước khi HLV Conte đến đây anh ta cũng có trận được chơi có trận phải nghỉ đấy thôi. Cầu thủ này đã được bình sắm quá cao so với bản lĩnh và anh ta nên sớm bị bán. >>  kèo bóng đá


Citizen Don Kekye @citizendonGh: Tôi nghĩ Chelsea nên bán Willian. Còn Anh chị em thì sao?


Gary@RampantBlue: Nếu Willan đã có cách hành xử như vậy thì Chelsea hãy thanh lý anh ta và giữ HLV Conte lại.


Srinjoy@Srinjoy011: Willian chỉ đá ổn trong 2 tháng mỗi mùa thôi. Tôi không biết Willian có bị ai xúi giục mà cho đăng tấm ảnh như thế hay không, mà Chelsea nên bán cậu ta càng sớm càng tốt.


Edmund BallackAdder@J0E1905: Hãy bán Willian cho Tottenham. Điều đó sẽ giúp cậu ấy thu được một bài học.


Dan@LoftusCheekSZN: hy vọng Willian sẽ không được khoác áo Chelsea thêm một lần nào nữa. Đúng là đồ ngu độn . Hãy biến sang M.U và làm người chơi với ghế dự bị để HLV Conte đưa Chelsea tới chức quán quân giải Ngoại hạng Anh. >> trường gà campuchia
bongdalu Web Developer