Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Man Utd bán 2 hậu vệ đa năng Daley Blind và Matteo Darmian



Theo http://138asia.com/, Man Utd đang tìm người mua 2 hậu vệ đa năng Daley Blind và Matteo Darmian.


-->Man Utd đã kích hoạt điều khoản tự động gia hạn giao kèo thêm 1 năm với Daley Blind vào tháng 2 vừa qua, qua đó ngăn cản rất sao người Hà Lan ra đi tự do vào mùa hè năm nay.



bây giờ , họ chuẩn bị lắng tai các bắt buộc dành cho Daley Blind. Cầu thủ 28 tuổi này có 16 lần ra sân từ đầu mùa, nhưng mà anh chưa một lần sinh ra tại Premier League kể từ tháng 8 năm ngoái. >>
-->http://soikeoworldcup.net/

Blind gia nhập Man Utd với giá 14 triệu bảng sau thắng lợi World Cup 2014. Dù thế, anh không lý giải được thiên tài ở Old Trafford và biến thành cầu thủ đa năng dưới thời Louis van Gaal cũng như Jose Mourinho.


Ngoài Blind, một hậu vệ đa năng khác là Matteo Darmian cũng bị Man Utd rao bán. Cầu thủ người Italia chơi được ở 2 cánh và có thể đá trung vệ khi nhu yếu . Hợp đồng của anh và Man Utd cũng chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2019.


Mùa này, Darmian đã có 15 lần ra sân cho Man Utd, cốt yếu từ ghế dự bị. Cầu thủ 28 tuổi này đến Old Trafford vào năm 2015 với giá 13 triệu bảng từ Torino. Anh vốn mất vị trí từ thời Van Gaal và chỉ được Mourinho giữ lại làm dự bị nhờ bản lĩnh thi đấu đa năng.


Với việc Man Utd hứa đầu tứ thẳng thừng cho địa điểm hậu vệ cánh ở mùa trao đổi cầu thủ sắp đến , cả Blind và Darmian đều bị đẩy đi để lấy chỗ cho người thế hệ tới . Theo Sky Sports, Quỷ đỏ chuẩn bị bán rẻ bộ đôi này. >> 
-->http://tylemacao.com/
bongdalu Web Developer