Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2018

Carlos Carvalhal đã bị Swansea đuổi việc


Theo dự đoán wc HLV được Mourinho ca ngợi là xuất sắc nhất Premier League mùa này, Carlos Carvalhal đã bị Swansea đuổi việc.



Carlos Carvalhal đến Swansea vào tháng 12 năm ngoái sau khi CLB này thải trừ Paul Clement. Tức khắc , HLV người tình nhân Đào Nha cung cấp thông minh mạnh khỏe tại Liberty. Trong 9 trận trước nhất tại Premier League, Carvalhal giúp Swansea thắng đến 5 trận và bứt ra khỏi nhóm hiểm nguy .


Đáng quan tâm Swansea của Carvalhal đã đánh bại các địch thủ rất mạnh và giận dữ như Liverpool, Arsenal và Burnley. Ở FA Cup, họ cũng vượt qua Wolverhampton và Sheffield Wed trước khi dừng bước trước Tottenham ở tứ kết. >> tructiepbongda


Các kết cuộc này khiến Carvalhal thu được vô thiên lủng lời khen ngợi. Trong đó đặc biệt Jose Mourinho cho rằng Carvalhal xứng đáng là HLV xuất dung nhan nhất mùa với những gì ông lớn mạnh ở Liberty.


quanh đó đấy sau thời khắc được Mourinho ca tụng , Swansea của Carvalhal cũng sa sút không phanh. Họ không thắng cả 9 trận chiến cuối mùa và phải xuống hạng sau thất bại trước đối thủ trực tiếp là Southampton.


Gần 1 tuần sau khi chính thức xuống hạng, Swansea quyết định đuổi việc Carvalhal thay vì ký giao kèo mới với HLV này. Chủ tịch Swans, Huw Jenkins nói: “Chúng tôi rất cảm ơn Carvalhal vì sự nhiệt thành , siêng năng và tận tụy của ông tại CLB. Quanh đó đó , ai cũng bế tắc với việc CLB phải xuống hạng và sau các cuộc thương thảo , chúng tôi quyết định chia tay Carvalhal. Chúng tôi sẽ kiếm sắm một HLV thế hệ phù hợp hơn cho mùa giải 2018-19”.


Theo kèo nhà cái Ngoài Carvalhal, các HLV đội một Joao Mario và Bruno Lage cũng như các chuyên gia phân tích Jhony Conceicao và Paulo Sampaio đều bị Swansea vứt bỏ.
bongdalu Web Developer