Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Sevilla và Getafe phải tranh nhau vé dự Europa League


Theo ty le ma cao Cuộc chạy đua ganh vé dự Europa League của các đội bóng ở La Liga giờ chỉ còn hai tình địch. Sau vòng 36, Sevilla và Getafe phải tranh nhau 1 suất còn lại.



Như đã biết, vì Barca đã vô địch La Liga và Cúp Nhà Vua nên đội đứng thứ 7 trên BXH La Liga mùa này sẽ giành suất chung cục dự Europa League. Hiện Sevilla đang có ưu thế nhờ hơn tình địch trực tiếp là Getafe 2 điểm (54 so với 52). Sở dĩ Sevilla có được điểm mạnh này là nhờ họ vừa đánh bại đội bóng sẽ chơi trận chung kết Champions League mùa này là Real Madrid với tỷ số 3-2 ở cuộc chiến bù vòng 34 rạng sáng qua. Dù vậy, mọi thứ vẫn chưa vấp ngã ngũ. >> tructiepbongda


Getafe tuy kém Sevilla 2 điểm mà vòng đấu đến họ sẽ được chơi trên sân nhà trước Atletico Madrid, đội bóng đã hết mục đích và đang dồn hết tâm khảm cho trận bình thường kết Europa League với Marseille ngày 17/5 đến. Bước ngoặt có thể sẽ xảy ra ở vòng đến , khi Getafe tiếp Atletico, còn Sevilla phải đá trận derby trên sân Betis, đối thủ luôn gây gian nan cho họ trong quá khứ.


Thật ra, Sevilla sẽ giành vé dự Europa League nếu giành 4 điểm ở 2 vòng đấu cuối, bởi khi đó họ sẽ bằng điểm Getafe (nếu Getafe thắng 2 trận cuối). Sevilla sẽ xếp trên do họ hơn thành tựu đối đầu (tại La Liga, nếu nhị đội bằng điểm, thì thành công đối đầu là ưu tiên số 1).


Tóm lại trong cuộc đua này, Sevilla nắm quyền tự quyết do họ hơn về điểm số và cả đối đầu với Getafe. Sevilla chỉ cần giành 1 trận thắng và 1 trận hòa là xong xuôi mục đích . >> soi keo wc
bongdalu Web Developer