Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Liverpool lên lịch diễu hành đón cúp bạc UCL


Theo du doan wc Chưa biết có vượt qua Real Madrid ở Kiev hay không nhưng mà Liverpool đã sớm sẵn sàng kế hoạch diễu hành đón chức quán quân Champions League.



Phải tới cuối tuần sau, Liverpool mới đá trận bình thường kết Champions League với Real Madrid tại Kiev (Ukraine). Cuộc chiến chưa diễn ra mà đội bóng thành thị cảng rất tự tín cho rằng họ sẽ chiếm hữu chiếc cúp bạc châu Âu lần thứ 6 trong lịch sử.


Chẳng vì thế nhưng ngay ở thời khắc này, Liverpool đã lên kế hoạch doanh nghiệp lễ diễu hành đón cúp bạc Champions League. >> ty le bong da


cụ thể, theo SportMail, nếu tấn công bại Real Madrid ở Kiev, Liverpool sẽ nhà hàng lễ diễu hành ngay trong ngày Chủ Nhật (27/5). Kế hoạch này của thầy trò Klopp đã được tiết lậu vì Thị trưởng của thành thị Liverpool, ông Joe Anderson.


"Bất kể game thủ là CĐV của Everton hay Liverpool, thậm chí không phải CĐV đá banh nhưng mà sự kiện này thực sự có tầm tương tác béo ở Liverpool. Chúng tôi rất tự hào với thành quả của Liverpool.


CLB đã bắt buộc lễ diễu hành đón cúp vào Chủ Nhật. Mặc dầu đây là ngày mắc của thị thành , nhưng mà chúng tôi muốn vững chắc rằng sẽ dành cho những anh hùng màn chào đón xứng đáng nhất.


Tôi rất hiểu và thông cảm với các CĐV không kịp trở về từ Kiev. Mà giống như sự kiện diễn ra hồi năm 2005, chúng tôi phải khiến theo yêu cầu về thời gian của CLB", Thị trưởng thành thị Liverpool, ông Joe Anderson cho biết.


Theo 138bet hiện tại , Liverpool đang tập tành và ngơi nghỉ ở Marbella (Tây Ban Nha). Thầy trò Jurgen Klopp sẽ có 4 ngày dưỡng sức ở đây trước khi vận động tới Kiev tham dự trận rộng rãi kết Champions League.
bongdalu Web Developer