Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

150 triệu euro cũng không có được Asensio từ Real


Real Madrid đã từ chối hai hồ sơ dự thầu trị giá 150 triệu euro để giữ cho người Tây Ban Nha trẻ tuổi.

tỷ lệ cược wc 2018 - Tiền đạo trẻ Asensio chỉ chơi 19 trong 32 trận ở La Liga mùa này. Trong thời gian hạn chế của mình, người Tây Ban Nha chỉ ghi được sáu bàn thắng.

Asensio đã gia hạn hợp đồng với Real Madrid năm ngoái. Tính đến thời điểm hiện tại, hợp đồng Asensio với gia đình hoàng gia Tây Ban Nha có thời hạn 2023. Số lượng thỏa thuận bị phá vỡ bởi Real trị giá 700 triệu euro.



Và gần đây, đại diện Horacio Gaggioli đã tiết lộ những lo ngại của đội tuyển Anh cho Asensio. Nhưng Real đã chứng minh sự dũng cảm của một người đàn ông lớn khi anh từ chối phí chuyển tiền khổng lồ để giữ Asensio.

>> Lin xem tructiepbongda world cup 2018

"Real Madrid đã nhận được hai đề nghị cho Marco Asensio. Có tới 150 triệu euro. Nhưng đội bóng đã từ chối tất cả. Vì vậy, Asensio thực sự có một tương lai tươi sáng ở Real Madrid."

Asensio gia nhập Real Madrid từ Mallorca năm 2014. Tuy nhiên, Asensio đã có hai mùa giải của Real Madrid sau khi liên tục bị đẩy vào khoản vay.

Ngay bây giờ, ngôi sao 22 tuổi đang nhắm đến một loạt các câu lạc bộ Premier League. Và đại diện của người chơi mới này tuyên bố rằng tất cả các đề nghị cho Asensio được gửi từ Anh.

"Những đề xuất đó đến từ Anh vì họ là những đội có thể chi tiêu một khoản tiền khổng lồ mà không có vấn đề gì. Họ thậm chí có thể tăng số tiền chuyển nhượng của họ nếu Real không gật đầu."
ngantran Web Developer