Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Man Utd không để Anthony Martial gia nhập bất kỳ CLB nào ở Anh


Theo ty le keo wc Man Utd chuẩn bị bán trung phong Anthony Martial trong mùa Hè này nhưng mà vững chắc không để anh gia nhập bất kỳ CLB nào ở Anh.



Anthony Martial năm nay 22 tuổi và đã trải qua một mùa giải khó khăn ở Man United. Bàn thắng gần nhất anh ghi được cho M.U tới vào tháng 1/2018. Chính việc không được thường xuyên thi đấu đã khiến Martial bị out khỏi danh sách ĐT Pháp tham gia VCK World Cup 2018. >> truc tiep bong da


Theo DailyMail, M.U sẵn sàng lắng nghe các bắt buộc dành cho Martial mà không thương thảo với các kẻ địch ở Premier League bởi vì lo sợ tiền nhiệm cầu thủ Monaco có thể trở thành sự uy hiếp với họ trong mai sau .


Như vậy, những đội bóng ở Ngoại hạng Anh như Tottenham, Chelsea và Arsenal sẽ chẳng thể tiếp cận với Martial. Ngày nay vẫn còn khá nhiều CLB ngoài nước Anh chú ý tới Martial, trong đó bao gồm cả Napoli, Juventus và Bayern Munich.


ngoại giả , mức lương khoảng 65.000 bảng/tuần nhưng Martial đang nhận ở sân Old Trafford có thể là trở ngại cho nhiều đối tác. >> đá gà campuchia
bongdalu Web Developer