Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Zidane thừa nhận áp lực khi dẫn dắt Real Madrid


Sau những trận hòa liên tiếp khiến Real mất vị trí số 1 trên bảng xếp hạng vào tay hàng xóm Atletico. HLV Zinedine Zidane mới đây cho biết chiếc ghế thuyền trưởng của đội bóng Hoàng Gia không hề dễ dàng và đầy áp lực, ông có thể bị đuổi bất kỳ lúc nào.

Zinedine Zidane tiếp nhận vị trí huấn luyện viên từ Rafael Benitez vào hồi tháng 1 khi đội bóng có thành tích thi đấu bết bát tại La Liga. Dưới sự dẫn dắt của huyền thoại người Pháp, Real trở lại với vị thế của mình với chuỗi trận thắng ấn tượng, cán đích vị trí thứ 2 La Liga và chỉ thua nhà vô địch Barcelona đúng 1 điểm. Điều đáng nói nhất theo cá cược bóng đá là Zidane giúp Real có được chức vô địch Champions League lần thứ 11, một thành tích giúp Real xứng đáng là đội bóng vĩ đại nhất châu Âu hiện nay.

zidane
Zidane đang gặp phải áp lực lớn khi dẫn dắt Real
Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, sau những màn khởi đầu ấn tượng, Real của Zidane đang có dấu hiệu chững lại khi đoàn quân Los Blancos có trận hòa thứ 4 liên tiếp khiến họ bị mất vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng. Chính những kết quả này đang tạo ra áp lực nặng nề cho HLV người Pháp.

Dù vậy, Zidane cho biết ông không hề sợ hãi về việc có thể sẽ bị sa thải trong tương lai bởi vị trí HLV của Real là không hề dễ dàng và ở một thời điểm nhất định nào đó sắp tới chắc chắn ông cũng sẽ bị sa thải mà thôi.

Cụ thể chia sẻ với nhacaithegioi.net, ông cho biết: "Tôi không lo sợ việc bị sa thải bởi việc đó đằng nào cũng sẽ diễn ra khi bạn làm HLV của một đội bóng mạnh như Real. Việc cần làm của tôi bây giờ là phải tập trung để có thể cải thiện tình hình cho đội bóng. Dù rằng công việc tại đây không hề dễ dàng nhưng tôi vẫn yêu thích nó.

Tôi chỉ mới làm HLV không lâu nên mình sẽ cần phải học hỏi nhiều hơn từ những người đi trước khác. Được làm việc với những cầu thủ hàng đầu cũng như đội ngũ trợ lý tài ba cũng giúp tôi rất nhiều. Hiện tại vẫn chưa phải là thảm họa với chúng tôi, chúng tôi sẽ trở lại trong trận đấu sắp tới."

Nguồn: cuocbong.com
Bong Da 24H Web Developer