Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

tầm quan trọng của Oezil và Sanchez cho thấy qua lời của Roy Keane


Sau chiến thắng vang dội 6-0 trước Ludogorets Razgrad, thì sức ảnh hưởng của sanchez va Oezil đã được thể hiện khá rõ nét, bộ đôi này đã làm cho hàng công của Arsenal mạnh lên rất nhiều. Trong khi ông Wenger đi tìm những tiền đạo giỏi để mua, thì ông lại không phát hiện được mình đang sở hữu bộ đôi chân sút tài ba này.

>> xem thêm tin mới trên bong88



Tại Emirates, vừa qua Arsenal đã cho khán giả và người hâm mộ xem một cơn mưa bàn thắng, hêt sức hay và tuyệt với. Một trong những công thần trong trận này đó là Sanchez, anh là người mở màn tỉ số cho Arsenal, bằng quả bấm bóng khá điệu nghệ và kỹ thuật.



>> cập nhật tỉ số và kèo nhà cái trên vegas79.com
 Sau đó, tiếp tục của chiến thăng khá dễ dàng này là cú hat-trick của Oezil , và đây cũng là lần đầu tiên anh lập  hat-trick trong màu áo của Arsenal , tạo tiền đề cho cuộc hơi hưng phấn, cống hiến một trận bóng khá sôi động và nảy lửa.

Trong một trận đấu khá hay và tỏ sáng của bộ đôi Oezil và Sanchez, thì cựu danh thủ Roy Keane đã phát biểu và cho rẳng, sẽ là một thảm họa nếu Arsenal không giữ chân được bộ đôi tiền đạo đang quá suất sắc này . Cả hai đều sẽ hết hạn hợp đồng hiện tại vào tháng 7/2018, muốn được giữ vững phong độ hiện tại thì nên có mặt của bộ đôi đã nói trên.



Oezil và Sanchez đã giúp Arsenal chơi khởi sắc ở những trận tại Premier League vừa qua, giúp Arsenal leo lên nhì bảng bằng Man City và có điểm ngang nhau, chỉ thua kém hiệu số bàn thắng của Man city một ít thôi. Ông wenger cho biết, nếu cả hai giữ vẫn phong độ của mình lẫn đội bóng thì chuyện tiền bạc không quan trọng nữa. Vì vậy, thời điểm hiện tại thì tầm quan trọng của bộ đôi này là không thể thay thế.

Vì thế theo lời Roy Keane trả lời phỏng vấn của người dẫn chương trình sau trận đấu như sau : "Tôi nghĩ vậy. Hiển nhiên, nhiều cầu thủ của họ đang có phong độ tốt nữa. Tôi biết họ hay có thói quen bùng nổ vào cuối mùa, nhưng rõ ràng nhóm cầu thủ này mạnh mẽ hơn so với những mùa trước".



Một lần nữa theo ông wenger trả lời phỏng vấn : "Tôi nghĩ những cầu thủ như thế này thường đặt tham vọng lên trên khía cạnh tài chính bởi họ không nghèo và muốn tập trung vào khía cạnh bóng đá hơn". Chắc chắn rằng, Wenger dù có keo kiệt đến đâu thì vẫn sẽ bỏ một số tiền xứng  đáng để giữ  Oezil và Sanchez nếu giữ vẫn được phong độ.

>> trang web liên kết có những trò chơi về đá gà ăn tiền online khá hấp dẫn .



















Đá gà trực tuyến Web Developer