Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Vì sao Conte muốn bán Hazard?


Truyền thông Anh loan tin, HLV Antonio Conte muốn đưa Eden Hazard vào bản giao kèo bàn bạc sở hữu Juventus để sắm trung vệ Leonardo Bonucci. Chưa biết vụ luận bàn lịch sử này rồi sẽ đi tới đâu, nhưng sở hữu động thái này, Conte đã chơi bài ngửa với Hazard: Xin lỗi, tôi đã chẳng thể cứu nổi cậu nữa rồi!

Vì sao Conte muốn bán Hazard? 

Sau trận thua tan tác 0-3 trước Arsenal, đầy đủ nguồn tin uy tín ở Anh khẳng định, HLV Antonio Conte đã xin được gặp riêng ông chủ Roman Abramovich để luận bàn nghiêm chỉnh kế hoạch giải cứu Chelsea. Buổi khiến cho việc kéo dài… 3 ngày liên tục và truyền thông Anh cũng kịp “hóng” được vài tin thú vị.
Tờ Daily Mail đăng tin khẳng định, Conte đã nói thẳng sở hữu Abramovich rằng, ông từng nghĩ sẽ hồi sinh được một vài cầu thủ to của Chelsea, nhưng kết quả thật tế đã chứng minh, có các thứ đã rời khỏi đỉnh cao và rất khó lấy lại ánh hào quang dĩ vãng. Vị HLV người Italia buộc phải được “thay máu” trong khoảng A tới Z The Blues và người ta tin rằng, công cuộc cải tổ của Conte sẽ bắt đầu từ việc đổi thay cầu thủ giữ vai trò thủ lĩnh ở các khu vực quan trọng nhất.
 Ở hàng thủ, Leonardo Bonucci sẽ tới để đặt nền móng cho sơ đồ 3 hậu vệ và ở hàng tiến công, Conte cần 1 thủ lĩnh khác. Theo cây bút Chris Borg của ESPN, đây chính là phương pháp lý giải hợp lý nhất cho việc HLV người Italia bất thần đưa Eden Hazard vào bản hiệp đồng trao đổi sở hữu Juventus để mang được cậu học sinh cũ Bonucci.



Không những thế, theo một số nguồn tin từ Italia, Juventus đòi số tiền lên đến 60 triệu bảng dành cho Bonucci và thay vì dùng Cesc Fabregas để giảm số tiền mặt phải trả cho đối tác, Conte cho rằng Hazard sẽ phù hợp hơn. giá bán của Hazard sẽ rơi vào khoảng từ 35 đến 40 triệu bảng, với nghĩa là Chelsea chỉ cần trả thêm 20 triệu bảng nữa là mang được Bonucci. Conte vừa với trung vệ chấp thuận, vừa đẩy được Hazard đi để xây dựng hàng tiền vệ mới theo ý mình, quả là “nhất tiễn hạ song điêu”.

Chelsea cũng không còn cần Hazard nữa

 Nhưng lý do quan yếu hơn cả đưa Conte tới quyết định này là việc Hazard đã ko còn quá cấp thiết cho The Blues nữa. Dựa vào số lần in dấu giày vào những bàn thắng (cả trực tiếp ghi bàn và kiến tạo), Premier League 2016/17 chính là mùa bóng Hazard đóng góp chí ít cho The Blues, có chỉ làng nhàng 0,hai bàn thắng và kiến tạo mỗi trận. Mùa này, cũng phải mất đến 294 phút Hazard mới ghi bàn hoặc kiến tạo, lâu nhất kể từ khi cầu thủ này gia nhập Chelsea.
Đương nhiên, quả sở hữu tương đối bất công lúc dựa trên những Báo cáo để kết luận Hazard đã hết thời. Nhưng theo phân tích thêm của cây bút Chris Borg, cuộc tình giữa Chelsea và Hazard rạn nứt ko hoàn toàn vì tiền vệ người Bỉ chơi tệ, mà quan trọng, anh không còn phù hợp với hệ thống của The Blues dưới thời Conte.
Trong quá trình đầu mùa, Hazard đá thấp, nhưng chính yếu vẫn là cố gắng cá nhân tạo ra các khoảng khắc xuất thần. tuy nhiên, xét về nói chung lối chơi, Hazard không còn trợ giúp phổ quát cho đồng đội và trái lại, cũng không nhận được phổ biến sự giúp đỡ từ những vệ tinh. thực tiễn đã chứng minh rõ ràng: Hazard chưa mang nổi 1 trục đường kiến tạo thành bàn nào tại Premier League mùa này và làng nhàng mỗi trận, anh cũng chỉ tạo ra một,3 thời cơ ăn bàn.
Trong bóng đá đương đại, bất đề cập cầu thủ ấy sở hữu hay đến nhường nhịn nào đi chăng nữa, nhưng lúc nằm ngoài guồng vận hành của 1 cỗ máy, anh vẫn bị đào thải như thường. Conte với chiến thuật, lược đồ của riêng mình và ông cần những con người của riêng mình để hoàn thành. đấy là lý do Hazard phải ra đi.

Hai năm qua, Chelsea chỉ thắng 37,8% lúc sở hữu Hazard 

Sự sa sút của Hazard miêu tả rất rõ duyệt y việc anh đã không còn giúp Chelsea thắng được phổ quát trận như thời đỉnh cao. đề cập từ đầu mùa trước tới nay, Hazard góp mặt trong 37 trận đấu của The Blues tại Premier League và Chelsea chỉ thắng 14 trận trong số đó. tức thị với sự với mặt của Hazard, tỷ lệ thắng của Chelsea chỉ là 37,4%. Trong lúc đấy ở mùa 2014/15, tỷ lệ thắng của The Blues lên đến 68,4% khi Hazard sở hữu tên trong đội hình (thắng 26/38 trận).
0 - Eden Hazard vẫn chưa mang các con phố kiến tạo thành bàn nào tại Premier League mùa này. nhắc trong khoảng lúc gia nhập Chelsea, chưa bao giờ Hazard mất tới 7 vòng đấu mà chưa kiến tạo lần nào.
 0,2 - sở hữu nhàng nhàng chỉ 0,2 bàn thắng hoặc kiến tạo mỗi trận chiến tại Premier League, đây chính là mùa bóng Eden Hazard đóng góp ít ra cho Chelsea.
bongdalu Web Developer