Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Hàng thủ huyền thoại và cột mốc vĩ đại


Theo tỷ lệ cược bóng Những Madridista rất trân trọng những huyền thoại, nhưng có nhẽ họ cũng phải giật thột khi nhận ra mình đang chứng kiến những huyền thoại sống thi đấu. Marcelo, Sergio Ramos và Pepe thế mà đã thấm thoát phụng sự Real Madrid được 10 năm. 

Cột mốc vĩ đại 

Ở một nơi đòi hỏi cực cao như Real, trụ lại được những một thập kỷ rõ ràng chẳng phải chuyện đơn giản. Nhưng cả Sergio Ramos, Marcelo và Pepe ko chỉ trụ được mà còn sát cánh với nhau trong suốt thời gian đấy. số đông cầu thủ đã đến và đi, nhưng họ vẫn giữ được vị trí của mình và cho đến nay vẫn là những nhân vật không thể thay thế.
Đến Real sớm nhất trong bộ ba này là Sergio Ramos. Hậu vệ người Andalucia gia nhập Real hồi 2005 để chơi như 1 hậu vệ phải, thay cho Michel Salgado đã trung niên. Phải đến thời Jose Mourinho, Ramos mới được bố trí đá như 1 trung vệ. Ramos có nhẽ là 1 trường hợp hãn hữu mang trong lịch sử bóng đá thế giới. Anh quán quân EURO 2008 và World Cup 2010 trong vai trò hậu vệ cánh, nhưng lại quán quân EURO 2012 ở vị trí trung vệ.
Marcelo đến Real vào đầu năm 2007. Anh là một trong ba bản giao kèo giữa mùa mà Real đã ký thời gian đấy, cùng sở hữu Fernando Gago và Gonzalo Higuain. ko ai sở hữu thể ngờ anh lại là người trụ lại chung cục trong bộ ba. Thậm chí thời gian phụng sự cho Real của Marcelo đã vượt qua cả người tiền nhiệm của anh ở vị trí hậu vệ trái là Roberto Carlos.

Sự nghiệp của Marcelo ở Real chẳng phải lúc nào cũng suôn sẻ. Cũng như Carlos, anh tấn công giỏi hơn phòng thủ. Và vì các sai trái đấy, đã sở hữu khi Real phải bỏ ra đến 30 triệu euro để mộ Fabio Coentrao về thay thế. Nhưng chung cục bằng phấn đấu của mình, Marcelo vẫn giành lại vị trí. hiện giờ, anh đã là đội phó của Real Madrid.

Các trụ cột hàng thủ 

Theo tờ nhà cái 1gom us Một đội phó khác của Real chính là Pepe. Gia nhập Real hồi 2007, Pepe cũng đang trải qua mùa giải thứ 10 cho Real. Và anh cũng đã trưởng thành lên rất nhiều, để gột rửa hình ảnh của 1 gã đồ tể sở hữu lối chơi rắn, thô bạo trở thành 1 hậu vệ điềm tĩnh, thậm chí ba mùa trở lại đây, anh là một trong các hậu vệ hiền nhất, ít lãnh thẻ nhất tại La Liga.
Ramos, Marcelo và Pepe đều trải qua không ít bài học trưởng thành ở Madrid, để rồi ngày nay cả ba đều là “chức sắc” ở Bernabeu. hai cầu thủ nước ngoài là đội phó, trong lúc Ramos là đội trưởng. Tính đến trước mùa giải này, hàng thủ lâu đời nhất, tận tụy nhất của Real vẫn thuộc về ba danh thủ của Real trong thập niên 1990. đấy là Chendo, Manolo Sanchis và Fernando Hierro mang tổng cộng 9 mùa bóng sát cánh bên nhau.

Khi bộ ba Ramos, Marcelo và Pepe, đây đã là mùa bóng thứ 10. Thành tích của họ cũng không hề thua các bậc tiền bối có hai lần quán quân Champions League, 2 lần quán quân La Liga và 2 lần vô địch hớt tóc Nhà Vua. Rõ ràng chỉ cần 1 trong ba cầu thủ này giải nghệ, họ sẽ chóng vánh gia nhập hàng ngũ những cầu thủ vĩ đại nhất từng thi đấu cho Real Madrid.
Khi rời Real, bộ ba Chendo, Hierro và Sanchis đều đã gần ngưỡng tứ tuần. Nhưng vì tới Real từ rất sớm, “ba chàng Ngự Lâm đời mới” của Real hiện giờ đều mới ở ngưỡng 30. Pepe là người to tuổi nhất, nhưng anh cũng mới với 33 tuổi. Ramos vừa chạm ngưỡng 30 trong lúc Marcelo chỉ mới 28. tức thị sự vĩ đại hiện nay vẫn với khả năng nâng cao cao hơn nữa một lúc họ giải nghệ.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd trự tuyến
bongdalu Web Developer