Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Real Madrid bây giờ chẳng khác gì đang đứng trước mắt bão


Theo http://www.cuocbong.com/ Với hàng loạt trường hợp cột trụ dính chấn thương và lịch thi đấu hà khắc, kên kên trắng Real Madrid bây giờ chẳng khác gì đang đứng trước mắt bão. 


Bão chấn thương cày nát Santiago Bernabeu 

Trước khi bước vào đợt tụ họp ĐTQG tham dự vòng mẫu World Cup 2018 cách đây không lâu, Real Madrid đã sở hữu tín hiệu trượt dốc tư thế. từ chuỗi 6 trận thắng liên tiếp, đội bóng hoàng thất Tây Ban Nha hòa 1 mạch 4 trận liền, gồm 3 trận tại đấu trường La Liga. Hệ quả là mất ngôi đầu bảng vào tay đội bóng cộng thành thị Atletico Madrid.
Cùng với đó theo tỷ lệ 7m, lần lượt các cột trụ Luka Modric, Casemiro và Marcelo nhập viện. Sau đợt tập kết ĐTQG, bão chấn thương càng hoành hành kinh khủng hơn tại Santiago Bernabeu. Nhờ "trợ lực" có tên Virus FIFA, Real đón thêm hai bệnh binh nữa. đấy là Sergio Ramos và James Rodriguez.
Như vậy, danh sách bệnh binh của Real đã lên đến Con số 5, trường hợp sớm nhất cộng phải cuối tháng 10 mới trở lại. 4 trong số đấy thuộc dạng không thể thay thế và cái tên còn lại thì cũng thuộc dạng sao số, mang thể tạo nên đột biến và đang cho thấy tín hiệu hồi sinh mạnh mẽ (James).
Bàn sâu hơn, ko Ramos, cặp trung vệ tối ưu trong tay Zidane bây giờ là Pepe và Varane, hai người lúc đá cặp có nhau luôn “giúp” Real thủng lưới nhiều hơn. không Casemiro và Modric, Real xem như gãy tuyến giữa. một người đóng vai trò mỏ neo mà theo quan niệm của những chuyên gia là vị trí của anh còn quan trọng hơn cả siêu sao Cristiano Ronaldo. một người thuần tuý là vong linh lối chơi.


Infographic: Tình hình chấn thương 6 đội bóng dẫn đầu La Liga (Ấn vào ảnh để xem hình lớn)

Và cuối cùng, không Marcelo, cánh trái Real sẽ phát triển thành rất lỏng lẻo. Danilo chẳng phải sở trường đá hậu vệ cánh trái còn Nacho thì quá non nớt. giả dụ so sánh sở hữu các đội trong top 6 La Liga, Real chính là đội bóng rơi vào cảnh ngộ bi đát nhất.
Đơn cử như Barcelona có 4 ca chấn thương nhưng cả 4 đều mang thể trở lại ở vòng đến, Atletico cũng sở hữu 4 ca chấn thương, 2 trường hợp nguy hiểm đều chẳng phải dạng cầu thủ quan yếu và 2 cầu thủ quan yếu thì chỉ gặp chấn thương nhẹ.

Thử thách từ lịch thi đấu 

Bão chấn thương mới là một trong hai vấn đề nổi cộm HLV Zinedine Zidane phải đấu tranh. 1 bài toán khó nhằn khác mà nhà cầm quân người Pháp phải giải quyết là lịch thi đấu dày đặc. khởi đầu từ ngày 16/10 tới đây, đội hình què quặt vì chấn thương đó của Real sẽ phải bước vào chặng leo dốc khôn cùng gian nan, với 6 trận chỉ trong vòng 22 ngày, nhàng nhàng chưa đến 4 ngày phải thi đấu một trận.
Trong số 6 trận chiến này, thầy trò Zidane sẽ phải chạm trán những đối thủ khó chơi như Athletic Bilbao hoặc trải qua những chuyến đi dài nhọc nhằn như trận đấu có Legia Warszawa tại Ba Lan. Chưa hết, khi chặng leo dốc này chấm dứt, cũng là lúc đợt tụ hội ĐTQG tham gia vòng chiếc World Cup 2018 tiếp theo khởi đầu. Sau đợt hội tụ là derby Madrid sở hữu Atletico.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd trực tuyến
bongdalu Web Developer