Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Gary Neville sẵn sàng bị phạt tiền thêm 100 lần nếu...


Theo dagacuasat Cựu hậu vệ M.U Gary Neville nhắc rằng, anh sẵn sàng bị phạt tiền thêm 100 lần nữa lúc nói về kỉ niệm ngày đánh bại Liverpool nghẹt thở tại Old Trafford năm 2006. 


Theo như nhà cái 1gom us Trước cuộc thư hùng giữa Liverpool và M.U tại Anfield rạng sáng mai, Neville bổi hổi nhớ lại kỉ niệm cách đây hơn 10 năm. Anh nói: "Phút 89, các CĐV Liverpool vẫn đang hát vang những bài hát giễu tôi và mẹ. khi ấy tỉ số là 0-0. Chúng tôi được lợi 1 quả phạt bên ngoài vòng cấm Liverpool và Ryan Giggs là người đứng trước bóng".

"Ví như đánh bại Liverpool, ấy sẽ là ngày hạnh phúc nhất của mùa giải. ví như thua, dĩ nhiên sẽ là ngày tồi tệ nhất. Phút 90, Giggs đúng trước quả đá phạt và tôi nhớ anh đấy vẽ một trục đường cong vào vòng cấm. Rio Ferdinand khiêu vũ lên và đánh đầu ghi bàn tung lưới Liverpool. Cả sân vận động như nổ tung".

Màn ăn mừng điên dại của Neville 

"Phần còn lại hoàn toàn là bản năng. Tôi quay về phía khán đài mang những CĐV Liverpool, chạy gần 60m về phía đấy. lúc tôi Quan sát mặt những kẻ đã hát hò chế nhạo tôi trong 89 phút trước ấy, khuôn mặt họ đần ra. đấy là 1 trong các cảm xúc lý tưởng nhất tôi từng được trải qua".

"LĐBĐ Anh (FA) sau đấy phạt tôi 5.000 bảng vì hành động ăn mừng này. Nhưng tôi sẽ vui lòng đóng phạt thêm 100 lần nữa. Tôi còn nhớ nhiều người chỉ trích rằng, ấy không hề là hành vi của 1 người đàn ông 30 tuổi. Cũng phải thôi, đấy là điều khiến cho bóng đá thật đặc trưng. Trong 90 phút, tôi lại được phát triển thành một đứa trẻ. không hề chúng ta luôn muốn được trở lại thuở thơ ấu dù chỉ một lần?".

 "Tôi từng nói tôi ghét cay ghét đắng Liverpool, nhưng mọi thứ đã giảm đi phổ thông rồi. Bất đề cập lúc nào tôi được hỏi có hối hận vì màn ăn mừng quá khích trước CĐV Liverpool năm nào hay không, tôi luôn tư vấn rằng: cố nhiên không có lẽ nào. Bóng đá đựng đựng phổ thông cảm xúc: hí hước, thất vọng, hồi hộp, vui vẻ, buồn chán. mang tôi, rất ít thứ trên đời này sở hữu thể khiến cho bạn trải qua những cung bậc xúc cảm khác nhau như bóng đá", Neville khép lại.
Nguồn: cuocbong.com
bongdalu Web Developer