Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Radja Nainggolan đã rời khỏi AS Roma để đến Inter Milan


Đêm qua theo 138, tiền vệ Radja Nainggolan đã rời khỏi AS Roma để đến Inter Milan sẵn sàng các thủ tục gia nhập CLB này.


Thương vụ Radja Nainggolan đến Inter Milan chưa chính thức hoàn tất mà mọi thứ coi như đã dứt . Đêm qua, tiền vệ người Bỉ đã sinh ra tại Milan và được người ái mộ Inter Milan chào đón tận tình .




Trên đường đến khách sạn Melia, Nainggolan được các phóng viên và người hâm mộ săn đón. Anh không ngần ngại nói: “Tôi hạnh phúc” khi được hỏi về việc chuyển nhượng tới Inter Milan. >> gà đá campuchia


Trước đó, Nainggolan đã ám chỉ anh buộc phải rời AS Roma theo ý của CLB này. Đẩy Nainggolan đến Inter Milan, Roma sẽ thu về 30 triệu euro cộng thêm thiên tài trẻ Nicolo Zaniolo và hậu vệ cánh Davide Santon.


Nainggolan nói: “Tôi muốn cảm ơn người ái mộ Giallorossi vì tình cảm của họ”.


“Tôi đã hiến đâng mọi thứ cho CLB, nhưng chuyện này không phụ thuộc vào tôi nhưng mà dựa dẫm vào Roma. Tôi tôn trọng quyết định của họ và hiện tại , tôi đang ở đây cùng Nerazzurri”.


Theo ty le bong da Nainggolan đã chơi 200 trận cho Roma kể từ khi chuyển đến đội bóng này vào năm 2014. Anh được bình sắm là một trong những tiền vệ trọng tâm xuất sắc đẹp nhất Serie A. Theo lịch, Nainggolan sẽ kiểm tra y tế với Inter Milan vào bữa nay và có thể chính thức ký giao kèo ngay sau đó.
bongdalu Web Developer