Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Sokratis Papastathopoulos trở thành bản hợp đồng đầu tiên của HLV Unai Emery tại Arsenal


Theo soi keo world cup Sokratis Papastathopoulos đã chuẩn bị trở thành phiên bản giao kèo đầu tiên của HLV Unai Emery tại Arsenal khi phụ thân của anh công nhận về mai sau của đàn ông .



Theo tin tức từ báo chí Anh, Sokratis sắp phát triển thành cầu thủ của Arsenal khi Pháo thủ đồng ý chi 16 triệu bảng cho Dortmund. Trung vệ người Hy Lạp sẽ ký hợp đồng 3 năm với tùy chọn kéo dài hợp đồng thêm 1 năm. Vào bữa nay theo giờ Anh, Sokratis sẽ đánh giá y tế để hoàn thành hợp đồng đến Arsenal. >> ty le bong da


tương lai của Sokratis càng được khẳng định khi cha anh công nhận con trai khước từ M.U để tới Arsenal. Sokratis cũng nằm trong tầm ngắm của M.U khi Quỷ đỏ muốn tìm đối tác đáng tin cẩn cho Eric Bailly. Dù vậy, lựa sắm chung cục của trung vệ người Hy Lạp là Arsenal.


Charalambos Papastathopoulos, phụ thân của Sokratis san sẻ trên đài phát thanh Hy Lạp: “Có sự quan hoài từ M.U nhưng mà con trai tôi phải đợi tới tháng 7 thế hệ có thể thương lượng . M.U có mối quan hệ rất tốt với Dortmund, 2 đội đã bàn luận mà Sokratis chọn để tới Arsenal”.


“Arsenal đã quan hoài tới Sokratis từ 2 năm trước mà tôi không biết tại sao nó không ký. Giờ đây, đại trượng phu tôi sẽ chơi ở giải đấu cấp cao hơn và tôi tin nó sẽ làm tốt. Sokratis đang ở Anh và vào thứ Ba nó sẽ làm những gì phải làm. Mọi thứ sẽ tiến triển tốt và đàn ông tôi đang hạnh phúc”, Charalambos khép lại. >> đá gà trực tuyến
bongdalu Web Developer