Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Luka Modric rủ gê Neymar gia nhập Real Madrid


Theo http://soikeoworldcup.net/ Sau trận giao hữu giữa Brazil và Croatia diễn ra vào đêm qua, Luka Modric đã tiếp cận Neymar và phân trần mong muốn cầu thủ đắt giá nhất toàn cầu gia nhập Real Madrid.



Vào mùa hè 2017, Neymar đã gia nhập PSG theo bản hiệp đồng đắt giá nhất thế giới trị giá 222 triệu euro. Thế mà , chỉ sau 1 mùa giải, Neymar đã nhấp nhỏm đòi rời PSG và một trong những đích tới của vô cùng sao người Brazil là Real Madrid. Tờ Marca của Tây Ban Nha đưa tin rằng phụ thân của Neymar đã gặp gỡ BLĐ PSG và phản chiếu chuyện ra đi. >> http://tylemacao.com/


không tính ra đó, chủ tịch Florentino Perez của Real thừa nhận đội bóng hoàng phái Tây Ban Nha đã nỗ lực ký với Neymar trước khi ngôi sao này gia nhập Barca vào năm 2013. Perez cũng tái khẳng định mong muốn đưa Neymar tới Madrid.


Giữa bối cảnh đó, Modric đã đóng vai trò cầu nối thuyết phục Neymar gia nhập Real. Sau trận chiến giữa Brazil và Croatia trên sân Anfield vào đêm qua, Modric đã tiến đến Neymar và yêu cầu 2 bên cùng ký áo đấu đổi cho nhau. Neymar vui tươi chuyên dụng cho. Modric tranh thủ tâm sự có Neymar: “Chúng tôi đang hy vọng cậu”. Đáp lại, Neymar cười với Modric và không nói gì thêm.


Trong cuộc chiến giữa Brazil và Croatia, Neymar vào sân thay người trong hiệp 2. Dù vậy, siêu sao này mau lẹ thể hiện bắt mắt với pha làm bàn mở tỷ số. Đóng góp của Neymar đã giúp Brazil giành chiến thắng 2-0 trước Croatia. >> http://daga88.com/
bongdalu Web Developer