Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Wolves đã chính thức chiêu mộ thành công thủ môn số 1 của tình nhân Đào Nha, Rui Patricio


Theo da ga an tien CLB thế hệ thăng hạng Premier League, Wolves đã chính thức chiêu mộ thành công thủ môn số 1 của tình nhân Đào Nha, Rui Patricio.


bữa qua , Rui Patricio đã đồng ý ký giao kèo 4 năm với Wolves và chuẩn bị cho thử thách thế hệ ở Premier League. Trước đó, thủ môn này từng được Napoli theo sát nhưng mà Wolves vẫn vượt lên nhờ “siêu cò” Jorge Mendes.




Theo ty le bong da Rui Patricio năm nay 30 tuổi. Anh đã có 70 lần mặc áo ĐTQG người tình Đào Nha và là thủ môn số 1 của họ trong nhiều năm qua. Trước khi đạt thỏa thuận với Wolves, Rui Patricio đã quyết định đơn phương hủy bỏ giao kèo với Sporting Lisbon.


Thủ môn này cùng nhiều ngôi sao khác của Sporting Lisbon đã công khai chống đối lại CLB sau sự cố 50 kẻ lạ mặt xả thân sân tập tấn công đập các cầu thủ hồi tháng 5. Cho dù cơ quan điều tra chưa có kết luận chính thức mà nhiều tin đồn cho biết chính chủ toạ Sporting Lisbon đã “đạo diễn” vụ việc.


Theo truyền thông Anh, Wolves phải chi ra 18 triệu bảng giúp Rui Patricio đơn phương phá giao kèo với Sporting Lisbon.


Như vậy theo w88vn , Rui Patricio biến thành lính mới thứ 3 của Wolves ở mùa hè này và tất cả đều tới từ người thương Đào Nha. Trước đó họ đã chiêu mộ thành tựu hậu vệ Willy Boly từ Porto và mượn được trung phong Raul Jimenez từ Benfica.

bongdalu Web Developer