Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Griezmann không quan tâm tới tin đồn với Barca


Theo http://138asia.com/ Tiền đạo Antoine Griezmann tuyên bố anh không bi đát lòng khi thương vụ chuyển nhượng từ Atletico Madrid đến Barcelona vẫn đang bế tắc .



Griezmann có mức phí giải phóng giao kèo 100 triệu euro và thời kì qua liên tiếp sinh ra những tin đồn về việc Barca sẵn sàng sử dụng khoản tiền này để "đánh tháo" chân sút người Pháp về sân Nou Camp. Cá nhân Griezmann cũng tuyên bố, anh sẽ đưa ra quyết định về mai sau của mình trước thời điểm diễn ra World Cup 2018.


tuy nhiên, cho đến thời khắc hiện tại, khi World Cup 2018 đã kề cận, vẫn chưa có bất kỳ động thái nào tới từ Griezmann. Dường như đó, CLB Barca đang đứng trước nguy cơ bị FIFA điều tra sau những tiếp xúc trái phép với tiền đạo thuộc biên chế Atletico Madrid. >>http://www.choi79.com/


Griezmann không quan tâm tới tin đồn với Barca
Trong buổi giải đáp phỏng vấn mới đây, chân sút 27 tuổi tỏ ra khá dễ chịu về ngày mai cũng như những tin đồn về thương vụ chuyển nhượng của mình. &Quot;Không! Tôi không bi quan , tôi ổn và rất tự tín. Và điều quan trọng nhất là tôi hạnh phúc", Greizmann san sẻ với Telefoot.


Bên cạnh đó, Griezmann cũng cho thấy, lúc này anh chỉ tụ hội vào ĐT Pháp cùng chiến dịch World Cup 2018: "Tôi tin cậy đội bóng này, chúng ta phải giữ đôi chân mình trên mặt đất và làm mọi thứ có thể để phấn đấu giành chức quán quân World Cup". ?>> http://choidaga.com/
bongdalu Web Developer