Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Lionel Messi đang bế tắc trong việc giúp Argentina dành danh hiệu ở World Cup 2018


Theo http://choidaga.com/ Tiền vệ Javier Mascherano khẳng định, người đồng đội tại ĐT Argentina, Lionel Messi đang bế tắc cơ cực trong việc giúp đội nhà kiếm tậu danh hiệu quán quân World Cup.



ĐT Argentina đang đối diện với nguy cơ bị loại ngay vòng bảng World Cup 2018, khi thế hệ có 1 điểm và đứng bét bảng trước khi lượt trận cuối diễn ra. Chỉ có đoạn đường đánh bại Nigeria ở trận cầu sinh tử đêm nay, Messi và các bạn bè thế hệ có thể nuôi hy vọng giành tấm vé vào vòng 1/8.


cá nhân Messi, người mới bước sang tuổi 31 hôm 24/6 vừa qua tiếp tục thể hiện phong độ mờ nhạt tại World Cup, khi tịt ngòi cả 2 trận đã đấu, trong đó còn thực hành hỏng ăn một quả đá phạt 11m ở trận hòa 1-1 với Iceland. >. http://tylemacao.com/


Màn biểu diễn tệ hại này khiến Messi và các đồng đội bị chỉ trích nặng nề hà , đặc trưng là sau trận thua phản trắc 0-3 trước Croatia. Điều này khiến tâm trạng của Messi đang rất bế tắc và chán nản.


Mascherano cho rằng Messi đang rất bế tắc


trả lời phỏng vấn trước cuộc đấu với Nigeria, tiền vệ Mascherano đã chia sẻ về tâm trạng của người đồng đội: "Leo là người đàn ông tốt. Nhưng mà đây là một phần lớn và bản thân cậu ấy không bao giờ làm được mọi chuyện nếu chỉ chơi một mình. Mọi thứ đang diễn ra không tốt, tất cả đều thất vọng nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa".


Theo http://138asia.com/ "Cậu ấy cũng chỉ là con người và cậu ấy có sự thuyệt vọng của riêng mình, nhưng tôi thấy Messi đang tuyệt vọng và bực bõ với những thứ xung quanh cậu ấy. Cậu ấy rất muốn cho cả toàn cầu thấy một hình ảnh khác, tươi mới hơn sau 2 cuộc chiến tồi tệ đó", Mascherano nói thêm.
bongdalu Web Developer