Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

HLV Didier Deschamps vẫn bị chỉ trích thậm tệ


Theo http://daga88.com/ Cho dù Pháp đã sớm giành vé vượt qua vòng đấu bảng World Cup 2018 mà HLV Didier Deschamps vẫn bị chỉ trích thậm tệ.


-->
bữa qua , Pháp đã đánh bại Peru với tỉ số 1-0, qua đó chính thức giành vé vào vòng 1/8 ở World Cup 2018 trước 1 trận chiến . Cho dù kết quả của Les Bleus tốt hơn hầu hết các ông béo khác, HLV Didier Deschamps vẫn bị chỉ trích bởi vì chiến thuật nghèo đói .




Trước Úc, Pháp chỉ may mắn giành thành công ở cuối trận nhờ cú đá đập chân hậu vệ đổi hướng của Paul Pogba. Tới trận chạm chán Peru, họ cũng bị kẻ địch dồn ép và thậm chí tìm cách câu giờ từ… phút 75. Trong thế trận thất vọng , Pháp ưu tiên phương án nhồi bóng bổng cho Oliver Giroud ở tuyến trên bất chấp việc họ chiếm hữu hàng loạt cầu thủ tiến công tên tuổi . >> tructiepbongda


Chứng kiến màn trình diễn của Pháp, phóng viên của tờ L'Équipe, Hugo Guillemet đắng cay nói: “Pháp đã lùi sâu và tìm cách chuyền bóng dài cho một cầu thủ bự cao ở phía trên. Deschamps đã có 6 năm chỉ để thiết lập hệ thống chiến thuật giống như Sunderland”.


Nhận định của Hugo Guillemet lập tức lớn mạnh các phản ứng trái chiều. Dù thế, đồng đội tán đồng rằng Deschamps xứng đáng bị chỉ trích. Thực tế , chiến lược gia 49 tuổi này từng bị chỉ trích rất đôi lúc Pháp để thua ý trung nhân Đào Nha ở đa dạng kết Euro 2016 do chiến thuật gần giống .


Tuy thế, cũng có không ít người bảo vệ Deschamps. Theo họ, các đội tuyển đều cần sự thực dụng cao nhất nếu muốn lên ngôi ở giải đấu như World Cup và biết đâu, Deschamps đang cố ý giấu bài cho các vòng đấu tiếp theo. >>
-->http://138asia.com/ket-qua-bong-da/
bongdalu Web Developer