Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Salah đủ sức đá chính với chủ nhà Nga


Theo http://choidaga.com/ Tiền đạo Mohamed Salah đã bình phục hoàn toàn chấn thương và chuẩn bị tái xuất ở trận chiến thứ 2 của ĐT Ai Cập tại vòng bảng World Cup 2018 chạm chán chủ nhà Nga.





Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận chiến với ĐT Uruguay ở trận khai mạc vòng bảng World Cup 2018, HLV Hector Cuper khẳng định tiền đạo Salah 100% đủ sức khỏe để tham gia cuộc chiến . Tuy nhiên, chân sút từng ghi 44 bàn cho Liverpool mùa giải vừa qua không ra sân và chỉ hiện ra trên băng ghế dự bị. >>http://tylemacao.com/ 


Ở những buổi tập sau thất bại trước Uruguay, Salah đã trở lại tập tành cùng bằng hữu và theo những động thái đang diễn ra, chân sút vừa bước sang tuổi 26 hôm thứ Sáu tuần trước sẽ tái xuất sân cỏ ở trận gặp gỡ chủ nhà Nga trong khuôn khổ lượt trận thứ 2.


ĐT Ai Cập đã nhận thất bại trong trận ra quân gặp mặt Uruguay
Trên trang Twitter bản thân , người đại diện Ramy Abbas Issa của Salah cũng tiết lậu thân chủ mình đã phục hồi hoàn toàn chấn thương bằng tuyên bố: "Salah hoàn toàn phù hợp để ra sân".


trương mục Twitter của ĐT Ai Cập cũng đưa ra thông tin khiến NHM nước này vui mừng: "Salah đã tham dự tập tành với các bạn bè trong cả buổi tập và cậu ấy đã sẵn sàng để ra sân chạm chán Nga".


"Salah không yêu cầu thi đấu ở trận gặp gỡ Uruguay. Trận chiến với Nga mang thuộc tính quyết định và rất gian khổ , bởi vì đội bóng đã để thua Uruguay. Thành công là tuyển lựa độc nhất vô nhị của đội tuyển", công bố viết tiếp.


Theo http://138asia.com/ Sau thất bại trước Uruguay, Ai Cập đứng thứ 3. Nếu muốn có cơ hội giành vé đi tiếp, họ buộc lòng phải đánh bại đội chủ nhà.
bongdalu Web Developer