Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

HLV Queiroz phấn khởi chờ đón cuộc chạm trán với trò cũ Hierro


Theo da ga cua sat Trước cuộc chiến giữa ĐT Tây Ban Nha và ĐT Iran, HLV Carlos Queiroz đã có những san sớt về mối quan hệ với Fernando Hierro, học trò cũ và giờ là kẻ thù của mình.





thời điểm năm 2003, HLV Queiroz được bổ nhiệm dìu dắt Real Madrid và ông đã tìm mọi cách kéo dài hợp đồng trung vệ đội trưởng Hierro ở lại sân Bernabeu. Ko kể ấy , chủ toạ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha khi đó là Florentino Perez và giám đốc thể thao Jorge Valdano đã không bằng lòng . Hệ quả là Hierro chia tay Real để chuyển sang thi đấu cho Al Rayyan (Qatar) 1 năm trước khi cập bến Bolton tại Ngoại hạng Anh. >. Link vao w88


Sau hơn 1 thập kỷ, Queiroz và Hierro có cơ hội tái ngộ nhau, nhưng lúc này họ là kẻ địch của nhau. Queiroz sẽ hỗ trợ ĐT Iran để chạm trán ĐT Tây Ban Nha của Hierro ở lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup 2018. San sớt trước trận đấu, chiến lược gia người người thương Đào Nha đã có những hồi ức về thời điểm mới đến Real.


"Tôi đã đích thực tìm mọi cách giữ cậu ấy lại và muốn có trong đội hình của tôi. Thật là mai mỉa , tới ngày nay tôi lại phải đối đầu với cậu ấy", HLV Queiroz chia sẻ .


HLV Queiroz phấn khởi chờ đón cuộc chạm trán với trò cũ Hierro


"Tôi biết cậu ấy khá rõ và tôi biết Hierro là người ưng ý để gắn kết một đội bóng đang bị chia rẽ. Chúng ta có thể thấy, trong cuộc đấu với người tình Đào Nha, họ là một đội bóng rất đoàn kết", chiến lược gia người nhân tình Đào Nha nói thêm.


Đề cập về trận chiến đêm nay với ĐT Tây Ban Nha, HLV Queiroz cho hay: "Đây là một thưởng thức hấp dẫn với chúng tôi. Chúng tôi có cơ hội thi đấu với một đội bóng ấn tượng , mà chúng tôi có mặt ở World Cup để tranh đấu cho màu cờ sắc áo, cho người dân Iran. Vì vậy , thay do nhìn vào phương pháp chơi của địch thủ , tôi sẽ tập trung vào các cầu thủ của mình. Không có đội bóng nào là hoàn hảo , đó là điều đặc thù của bóng đá . Họ là những nhà quán quân , nhưng họ hoàn toàn có thể bị tấn công bại".


hiện tại ĐT Iran đang bất thần dẫn đầu BXH sau thành công trước Morocco. Giả dụ như giành kết quả lợi ích ở cuộc chiến này, đại diện châu Á hoàn toàn có thể nghĩ đến tấm vé vào vòng 1/8. >> truc tiep bong da
bongdalu Web Developer