Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Đây sẽ là đội hình xuất phát của Anh trận gặp Tunisia?


Theo ga da sv388 HLV Gareth Southgate nhiều bản lĩnh sẽ trao cơ hội cho 9 cầu thủ ra mắt sân chơi World Cup ở trận mở đầu chạm mặt Tunisia.


Telegraph, thông tin uy tín bậc nhất nước Anh mới đây đã bật mí mô hình đội ra quân của tuyển Anh ở trận ra quân World Cup 2018 gặp mặt Tunisia. Theo đó, lược đồ được HLV Gareth Southgate dùng vẫn sẽ là 3-5-2, với bộ sườn được ông dày công sẵn sàng trong thời gian dài.


Đây sẽ là đội hình nguồn gốc của Anh trận chạm mặt Tunisia?


Trong khuông gỗ, người được lựa tìm sẽ là Jordan Pickford. Bộ ba trung vệ án ngữ trước khung thành sẽ là Kyle Walker (lệch phải), John Stones (giữa) và Harry Maguire (lệch trái). Trong đó, Maguire đã vượt qua Gary Cahill để được đá chính nhờ kĩ năng xử lý bóng và vận tốc tốt hơn. >>http://tylemacao.com/


vị trí cầu thủ chạy cánh phảii sẽ được giao cho Kieran Trippier, thay bởi thiên tài trẻ đang lên Trent Alexander-Arnold. Tuy nhiên, cánh đối diện mới mang lại cơn đau đầu cho Southgate với Danny Rose và Ashley Young. Và người thành công, theo Telegraph là cầu thủ của Man Utd do phong thái định hình hơn ở mùa giải vừa qua trong màu áo CLB.


bất ngờ nhất là ở địa điểm tiền vệ lùi sâu khi Jordan Henderson là người được chọn thay bởi Eric Dier, vì cầu thủ của Tottenham chính là người được Southgate tin tưởng hơn từ khi lên nắm quyền. Chơi cao hơn Henderson sẽ là Dele Alli và Jesse Lingard với nhiệm vụ sáng tạo, tiếp bóng cho hàng trung phong.


vị trí trung phong đương nhiên thuộc về thủ quân Harry Kane. Đá thấp hơn và dẫn dắt cho trung phong số 1 nước Anh sẽ là Raheem Sterling.


Theo http://138asia.com/ Như vậy, ngoài Sterling và Henderson từng ra sân tại World Cup 2014, 9 cầu thủ trong đội hình khởi hành của Tam sư sẽ lần đầu được hít thở bầu không khí của ngày hội đá bóng mập nhất hành tinh. Dù thiếu kinh nghiệm nhưng đội bóng của HLV Southgate vẫn chiếm được chờ đợi rất lớn.

bongdalu Web Developer