Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

LĐBĐ Đức lại không muốn chia tay Loew


Theo http://daga88.com/ Sau khi Đức sớm phải rời World Cup 2018, HLV Joachim Loew không thải trừ bản lĩnh từ chức . Dù vậy, LĐBĐ Đức lại không muốn chia tay Loew.


-->

"Còn quá sớm để giải đáp câu hỏi đó. Chúng tôi cần 1 đôi giờ để xem lại mọi thứ một cách rõ ràng. Bên trong tôi là sự thất vọng tràn ngập . Tôi ko thể nghĩ đến nổi chúng tôi sẽ thất bại trước Hàn Quốc", HLV Joachim Loew cay đắng san sớt trên ZDF.


Theo 
-->http://www.choi79.com/ "Tôi và LĐBĐ Đức sẽ trao đổi về vấn đề này vào tương lai rồi sẽ có báo cáo chính thức. Mọi chuyện sẽ minh bạch . Sẽ sớm thôi".

Ngược với thái độ lập lờ của Loew, ông Oliver Bierhoff - giám đốc LĐBĐ Đức nhất thiết tin rằng Loew sẽ không từ chức: "Đây không phải là thời gian để phân tích những vấn đề bản thân . Tôi tin rằng Loew vẫn sẽ ở lại".


Hình như đấy, chủ tịch Reinhard Grindel của LĐBĐ Đức cũng quả quyết: "Chúng tôi đã nói trước khi VCK World Cup 2018 diễn ra, DFB vẫn đặt niềm tin vào Loew đến năm 2022. Tôi vẫn bảo lưu quan điểm của mình".


Theo 
-->http://soikeoworldcup.net/ Ở bảng F, hai đội đi tiếp là Thụy Điển và Mexico. Tại vòng 1/8, bên cạnh ấy Mexico đối đầu Brazil thì Thụy Điển sẽ chạm chán Thụy Sỹ.
bongdalu Web Developer