Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Brazil lo lắng về chấn thương của Renato Augusto


Theo da ga an tien Brazil đang phải đương đầu với lo lắng về chấn thương của Renato Augusto. HLV Tite nín thở kì vọng tiền vệ 30 tuổi này phục hồi. Cầu thủ đang mang áo Beijing Guoan dính chấn thương đầu gối cách đây 1 tuần và anh đã không thể đi lại tới Liverpool để tham gia trận giao hữu với Croatia hôm thứ Bảy tuần trước.



Được biết, hiện nay Renato đang phải chạy đua với thời kì, tập riêng các chuyên gia thể lực và gần như cứng cáp sẽ chẳng thể tham gia trận giao hữu với Áo đến đây. &Ldquo;Chấn thương đầu gối của Renato đã được chữa trị và mở màn công đoạn bình phục . Tôi chờ đợi mọi thứ đều trơn tuột và cậu ấy sẽ có 100% thể lực để chinh chiến tại World Cup”, HLV Tite nhấn mạnh. >> du doan world cup


Cầu thủ 30 tuổi là khía cạnh quan yếu bậc nhất trên hàng tiền vệ Selecao dưới thời Tite. Renato từng là học sinh cưng bậc nhất của Tite nhưng gần đây mất vị trí bởi vì chấn thương vào tay Philippe Coutinho khi cầu thủ của Barca được chiến lược gia người Brazil kéo vào chơi trung lộ nhiều hơn cùng với sự hình thành của Fernandinho trên hàng tiền vệ.


Dù hàng tiền vệ Brazil vẫn còn nhiều cầu thủ giỏi như Willian, Fred, Paulinho hay Casemiro nhưng mà trong kế hoạch của HLV Tite, Renato sẽ sắm vai “nhạc trưởng” tuyến giữa. Bởi vì thực tại khi Renato thi đấu, anh luôn mang lại sự thăng bằng giữa tấn công và phòng ngự , điều chỉnh nhịp điệu trong các pha lên bóng tấn công của Brazil sao cho ăn nhập với từng tình cảnh của trận chiến .


Theo 138asia ngoại trừ đấy , Renato hoạt động khá rộng, khỏa lấp những khoảng trống mà các hậu vệ biên lên tham dự tấn công để lại, khiến hàng thủ Brazil hạn chế được đáng kể các nguy cơ bị phản công vào hai sườn. Phương pháp chơi dễ chơi mà hiệu quả của Renato chính là điểm khác nhau cho tuyến giữa của Selecao, nơi vốn có nhiều nghệ sĩ.
bongdalu Web Developer