Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Cristiano Ronaldo đang cáu giận hơn bao giờ hết với ban chỉ đạo Real Madrid


Theo báo giới 138bet, Cristiano Ronaldo đang cáu giận hơn bao giờ hết với ban chỉ đạo Real Madrid.





Tình hình bao tay giữa Ronaldo và Real Madrid chưa có dấu hiệu được trâm dịu. Siêu sao người người tình Đào Nha được ví như là đang cáu giận hơn bao giờ hết với lời yêu cầu kéo dài hợp đồng giao kèo bất nhã từ phía đội bóng chủ đạo . Trong lúc đó, Real nghe đâu đã sẵn sàng tâm lý cho một cuộc chia ly.


thực tại , Ronaldo sẽ không lợi ích tìm được bến đỗ đáp ứng những đòi hỏi của anh. Và thậm chí BLĐ Real tin rằng Ronaldo sẽ phải trả giá đắt cho sự nghiệp của mình nếu rời khỏi Santiago Bernabeu, tở Marca đưa tin. Dù vậy, Ronaldo vẫn đang rất bực bội, ngay trước thềm World Cup 2018. >> Xem da ga online


Lúc này Ronaldo đang tụ hội cùng ĐT người thương Đào Nha tại Kratovo, cách Moscow khoảng 40km, rất gần sân bay Zhukovski, tiện nghi cho việc đi lại . Đó là một nơi khá quạnh nhưng lý tưởng để một đội bóng luyện tập và nghỉ ngơi . Đối với Ronaldo, anh cũng có thêm thời gian nghĩ suy về mai sau , tránh sự xói móc từ báo giới.


Ronaldo bực bõ hơn bao giờ hết, vượt xa những "nỗi buồn" anh từng tỏ bày trước đây, mỗi khi chạm chán khúc mắc trong đàm phán giữ chân hiệp đồng với Real. Lý do là BLĐ Real nhường như thường còn thừa nhận tầm quan trọng của siêu sao người nhân tình Đào Nha.


yêu cầu của Real bị xem là lời đuổi khéo, vì mức lương bắt buộc chỉ 25 triệu euro, bằng phân nửa so với những gì Lionel Messi đang nhận ở Barcelona. Không tính ra , đội bóng hoàng thất Tây Ban Nha còn xúc tiến kế hoạch mộ Neymar. >> Xem truc tiep wc
bongdalu Web Developer