Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Oezil bị đau đầu gối ở trận giao hữu giữa Đức và Áo



Tiền vệ Mesut Oezil của ĐT Đức đang buộc phải chạy đua với thời gian để kịp dự World Cup 2018. Theo xác nhận của LĐBĐ Đức, cầu thủ thuộc biên chế CLB Arsenal ko chắc mang thể ra sân lúc Đức chạm trán Mexico ở lượt đầu vòng bảng vào ngày 17/6.
>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Được biết, Oezil bị đau đầu gối ở trận giao hữu giữa Đức và Áo hồi thứ Bảy tuần trước. Trận này cựu ngôi sao Real Madrid là người mở tỷ số ở ngay phút 11, nhưng nhà ĐKVĐ thế giới lại thua ngược 1-2, còn bản thân anh nên rời sân để nhường chỗ cho Julian Draxler trong hiệp 2 vì bị đau đầu gối.


đề cập từ đấy tới giờ, Oezil đã liên tục nên tập riêng thay vì hoàn thành các giáo án như đồng đội. Anh không mang mặt trong buổi họp báo của ĐT Đức ngày hôm qua và được cho là vẫn chưa giải quyết dứt điểm vấn đề liên quan tới lưng. nên biết, đây chính là nguyên nhân làm Oezil bỏ lỡ 4 trận đấu của Arsenal hồi tháng trước.

>> cập nhật da ga cua sat tại đây 

có thực trạng hiện giờ, đa dạng khả năng Oezil sẽ bắt buộc ngồi ko kể lúc Đức đá giao hữu có Saudi Arabia vào ngày 9/6 đến. Đây chính là màn tập dượt cuối cùng của thầy trò HLV Joachim Loew trước lúc cả đội lên đường sang Nga tham dự World Cup 2018.


Ở ngày hội bóng đá mập nhất hành tinh, Đức nằm ở bảng F cộng mang những kình địch Mexico, Thụy Điển và Hàn Quốc.


>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<

Đá gà trực tuyến Web Developer