Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Mo Salah đã phải chia tay giải đấu to nhất hành tinh


Theo da ga online Một trong những ngôi sao được hy vọng tỏa sáng ở World Cup 2018, Mo Salah đã phải chia tay giải đấu to nhất hành tinh.


Salah và Ai Cập còn trận chạm chán Saudi Arabia vào ngày 25/6. Ngoài ra , đây chỉ là trận chiến thủ tục bởi vì cả 2 đã bị out sau 2 trận thua liên tiếp trước Uruguay và Nga.




Sau khi chính thức bị mẫu , Salah đã cực khổ đăng vận tải lên mạng xã hội thông điệp nói về sự đoàn kết của tuyển Ai Cập sau thất bại tại giải đấu phệ nhất hành tinh. >> xem the thao


“Tất cả mọi người ở tuyển Ai Cập đều rất đoàn kết . Không hề bất hòa. Chúng tôi tôn trọng lẫn nhau và có mối quan hệ tốt”, viết trên mạng xã hội, Salah khẳng định nội bộ Ai Cập không hề lục đục sau khi bị out khỏi World Cup, như đồn thổi của báo giới.


Theo keo nha cai Ở trận trước hết gặp Uruguay, Mo Salah đã ko thể ra sân bởi chấn thương. Rút lại trước Nga với tình trạng thể lực không tốt nhất, ngôi sao Liverpool đã ghi 1 bàn thắng mà không cứu được Ai Cập (thua 1-3). Đây là pha làm bàn đầu tiên của Salah ở một kì World Cup.
bongdalu Web Developer