Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

ĐT Uruguay thách thức Cristiano Ronaldo


Theo da ga truc tuyen mặc dù Cristiano Ronaldo đã ghi tới 4 bàn ở vòng bảng cho ĐT người tình Đào Nha nhưng mà giới chuyên môn soi kết quả tiền đạo này sẽ chạm mặt thử thách bự khi đối mặt với hàng thủ thi đấu kiên cố và chưa để lọt lưới bàn nào của ĐT Uruguay ở vòng 1/8.



Theo keo bong da Dự báo Ronaldo và ĐT tình nhân Đào Nha sẽ có một cuộc đấu gian truân trước đại diện Nam Mỹ bởi Uruguay hiện là đội bóng duy nhất trong số 32 đội dự World Cup giữ tinh khiết lưới sau khi vòng bảng xong xuôi. La Celeste ghi đến 5 bàn sau 3 cuộc chiến trước Ai Cập (1 bàn), Saudi Arabia (1 bàn) và Nga (3 bàn), ngoại trừ đó hiệu số bàn thắng bại sau vòng bảng của người thương Đào Nha chỉ là 5-4.


bản thân CR7 dù đã có một khởi đầu tuyệt hảo với cú hat-trick vào lưới Tây Ban Nha trong trận hòa 3-3, rồi sau đó ghi thêm 1 bàn nữa ở trận thắng Morocco 1-0 mà đã chơi mờ nhạt trong cuộc chiến cuối trước Iran khi sút hỏng penalty. Rõ ràng, nếu xét về sự bất biến giữa hàng thủ của Uruguay và phong độ làm bàn của Ronaldo thì đủ thấy đại diện Nam Mỹ đang ấn tượng hơn.


Theo link vao w88 Thật ra sức mạnh khiến mọi kình địch đều ngán ngại khi đối đầu với Uruguay là cách chơi rất kỷ luật ở cả 3 tuyến, khác lạ là hàng thủ với cặp trung vệ chơi rất ăn ý là Diego Godin và Jose Gimenez. Bộ đôi trung vệ hiện khoác áo Atletico Madrid đều có khả năng không chiến tốt, đồng thời cản phá chuẩn xác các đợt tiến công của địch thủ . Riêng thủ quân Godin cũng có thể đá cặp tốt với cả Coates khi Gimenez chấn thương như ở trận gặp Nga. Rõ ràng, Uruguay quả là thách thức béo cho Ronaldo.
bongdalu Web Developer