Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Chelsea có thể mất Costa thời gian dài


Theo tỷ lệ 7m Cứ sau mỗi đợt tập kết ĐTQG là các đội bóng tại trác việt Anh như ngồi trên đống lửa khi hàng loạt cột trụ dính chấn thương, và lần này chẳng phải ngoại lệ. 


Theo cập nhật mới nhất, trong số top 6 CLB dẫn đầu trác việt Anh 2016/17 thì sở hữu đến 5 đội chịu tổn thất hiểm nguy trong khoảng "virus" FIFA gồm Chelsea, Man City, Arsenal, Tottenham và M.U.

Chelsea của Antonio Conte cứng cáp là đội bị tác động hơn cả bởi bộ đôi Eden Hazard cộng Diego Costa đang gặp các chấn thương khác nhau. Giữa tuần trước, Hazard đã dính chấn thương bắp đùi ở trận giao hữu giữa Bỉ và Hà Lan. Tưởng chừng sẽ được ngơi nghỉ, song tiền vệ 25 tuổi vẫn đá chính trong chiến thắng hủy diệt 8-1 của Bỉ trước Estonia tại vòng dòng World Cup 2018 và đóng góp một bàn.  >> Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd trực tuyến

Bên cạnh đó, Hazard đã bị thay ra ở phút 72 sau cú vào bóng thô bạo của Gert Kams bên phía Estonia, Hiện chưa rõ chừng độ chấn thương của Hazard ra sao, song phổ biến khả năng anh sẽ vắng mặt ở cuộc chiến cuối tuần này lúc Chelsea khiến khách trên sân của đội bóng mới thăng hạng Middlesbrough.

Chelsea có thể mất Costa từ thời gian dài
Còn có Costa, trung phong này dính chấn thương háng lúc hội quân cùng ĐT Tây Ban Nha và chưa rõ bao giờ mới quay trở lại. Cả Hazard cùng Costa đều là nhân tố quan yếu giúp Chelsea thi đấu thăng hoa mùa này. Tính tới thời khắc hiện nay, bộ đôi này đã với 16 pha lập công cho The Blues ở siêu hạng Anh (chiếm hơn 50% tổng số bàn của CLB - 26).

Trong lúc đấy, Arsenal cũng điêu đứng vì "virus FIFA" sở hữu việc Hector Bellerin cộng Alexis Sanchez dính chấn thương. Bellerin bữa qua rời nơi đóng quân của tuyển U21 Tây Ban Nha vì tái phát chấn thương mắt cá. Theo tạp chí Anh, hậu vệ 21 tuổi phải nghỉ thi đấu ít ra 1 tháng. tương tự, Pháo thủ sẽ mất Bellerin ở đại chiến mang M.U tại Old Trafford cuối tuần này, và xa hơn là trận gặp PSG tại Champions League - nơi sẽ quyết định số mệnh ngôi đầu bảng A.

Arsenal đang chờ tin mừng từ Sanchez
Hiện nay, Arsenal đang nín thở chờ tin trong khoảng Sanchez - người dính chấn thương bắp chân và vắng mặt trong trận hòa 0-0 của Chile trước Colombia. không những thế, trung phong 27 tuổi đã tập luyện trở lại và phổ biến khả năng sẽ tái xuất ở trận gặp Uruguay tại vòng chiếc World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Đối thủ của Arsenal ở vòng 12 ngoại hạng Anh sắp tới là M.U cũng ko mấy vui vẻ khi tiền vệ Marouane Fellaini đang gặp chút vấn đề về bắp chuối. Cầu thủ người Bỉ là sự lựa chọn yêu thích của Jose Mourinho bấy lâu và việc thiếu vắng anh sẽ tác động ko nhỏ tới phương án chiến thuật của Quỷ Đỏ.

Tuy nhiên, những CLB còn lại như Man City hay Tottenham cũng méo mặt. có Man City, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany lại tái phát chấn thương háng và chưa rõ ngày trở lại. Thủ thành Claudio Bravo cũng không lành lặn mang chấn thương hông. Trong lúc Tottenham mất tiền vệ chủ lực Christian Eriksen.
Nguồn: cuocbong.com
bongdalu Web Developer