Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Lỗi lầm không thể tha thứ của Sergi Roberto


Theo tỷ lệ 7m Trong 40 phút đầu, người ta đã nghĩ về kịch bản tại Nou Camp cách thức đây hai tuần. Nhưng chỉ sau một lỗi lầm không thể dung tha của Sergi Roberto, thế trận đã xoay 180 độ. 




Barca đích thực ko coi Etihad là sân khách. Trong 15 phút đầu, thầy trò Luis Enrique cầm bóng tới 72%. Và thông số ấy là trước một đội bóng của Pep Guardiola - người tôn sùng việc kiểm soát thế trận.

Bàn mở tỷ số của Leo Messi phút 21 tới như điều sớm muộn. đó là thành tựu độc nhất vô nhị của các đợt tấn công liên tiếp mà Barca khai triển về phía cầu môn Willy Caballero. Enrique có lý do để tiếc nuối bởi nếu chắc chân hơn, các học sinh của ông đã phải làm cho thấp hơn chỉ một bàn thắng.

Vậy nhưng cú chuyền ngang tai hại của Roberto đã phá hỏng gần như. Đừng nên lôi việc Man City pressing để khiến cớ ôm đồm. Đội bóng nào muốn đánh bại Barca chẳng chơi áp sát tương tự. Roberto hay bất cứ cầu thủ nào khác đều đã quá quen sở hữu điều này và họ hoàn toàn có thể khiến phải chăng hơn thay vì chuyền ngang vô cộng giả mạo hiểm cho Sergio Busquets.

Roberto có phải người đáng trách nhất?
Trong khoảng thế khống chế hoàn toàn, Barca đuối dần sau bàn thua và mọi việc vượt khỏi tầm kiểm soát. Man City có thêm 2 bàn thắng trong hiệp 2 và ấn định tỷ số 3-một.
>> Xem đá gà cựa sắt tại đây

Ngoài ra, đề cập đi cũng phải đề cập lại. Barca thừa bản lĩnh để vượt qua các cú vấp kiểu này ngay trong cuộc đấu. Thầy trò Enrique không thể chỉ đổ lỗi cho một sai trái - điều thường ngày trong bóng đá. đặc thù lúc họ với nguyên cả hiệp 2 để làm cho lại.

Nhìn vào những bức xúc của Barca khi bị Man City lấn lướt, có thể thấy đội chủ sân Nou Camp đã tự cho mình tâm lý thoải mái bất chấp kết quả sở hữu ra sao. Dù với thua tại Etihad thì Barca cũng chỉ cần 3 điểm trong hai trận còn lại là cứng cáp đi tiếp vào vòng 1/8 Champions League.

Trận thua này ko ảnh hưởng đa dạng tới tâm trạng của Barca
Do đó, việc bảo toàn lực lượng cho chiến dịch đường trường mang thể đã được nghĩ đến. Nhất là khi đã đánh bại đối thủ 4-0 trong trận lượt đi, Barca cũng chẳng còn gì để mà hơn thua có Man City. một trận thua nằm trong tính toán, đặc thù trong bối cảnh Barca không mang sự phục vụ của Gerard Pique, Andres Iniesta, Jordi Alba.

Như cách thức Enrique phát biểu sau cuộc chiến: "Sau sai lầm trước tiên, chúng tôi đã đánh mất thế trận", Roberto vững chắc là bia đỡ xuất sắc cho thất bại này. đấy là cách thức đối phó mang truyền thông, còn trong phòng thay đồ, Enrique chắc hẳn có hầu hết điều không chấp thuận với ý thức của các học trò.
Nguồn: http://www.cuocbong.com/
bongdalu Web Developer