Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Yaya Toure bị loại khỏi danh sách rút gọn cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi


Theo công bố mới nhất của 7m.cn , tiền vệ Yaya Toure đã bị mẫu khỏi danh sách rút gọn 5 cầu thủ cho danh hiệu ngôi sao lý tưởng nhất châu Phi năm 2016. 


Yaya Toure mới chấm dứt quãng thời kì 3 tháng bị đày ải trên băng ghế dự bị tại Man City, khi được trở lại đội hình chính và tỏa sáng sở hữu cú lưu ban giúp đội nhà giành chiến thắng. không những thế, không lâu sau đấy tuyển thủ Bờ Biển Ngà nhận tin buồn khi bị cái khỏi danh sách rút gọn 5 chiếc tên cuối cùng khó khăn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 2015.  >> http://u99bet.net/keo-bong-da/

Theo danh sách mới được ban bố ngày hôm qua, Pierre-Emerick Aubameyang (Gabon/Borussia Dortmund), Riyad Mahrez (Algeria/Leicester City), Sadio Mane (Senegal/Liverpool), Mohamed Salah (người nào Cập/Roma), Islam Slimani (Algeria/Leicester City) là các người được chọn lựa.

Việc Yaya Toure bị dòng cũng là điều dễ hiểu, bởi trong năm 2016, cầu thủ này ko sở hữu được màn trình diễn thấp nhất, đặc thù là giai đoạn đầu mùa giải 2016/17. Dưới thời tân HLV Pep Guardiola, Toure không thể có được vị trí chính thức. Yaya Toure là cầu thủ từng 4 lần liên tục nhận danh hiệu Cầu thủ lý tưởng nhất châu Phi vào các năm 2011, 2012, 2013 và 2014. Năm 2015, trước phong độ xuất thần của Aubameyang, Toure chỉ cán đích ở vị trí thứ hai.

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi sẽ được công bố vào ngày 5/một/2017. Người chiến thắng là người nhận được phổ thông phiếu nhất từ những HLV và giám đốc khoa học của 54 quốc gia thành viên cùng thêm 10 nhân vật cấp cao của LĐBĐ châu Phi.
bầu cua ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: bầu cua ăn tiền
bongdalu Web Developer