Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Jose Mourinho nghi ngờ sự xuất sắc của Chris Smalling và Luke Shaw


Theo cá cược thể thao Jose Mourinho nghi ngờ sự xuất sắc của Chris Smalling và Luke Shaw. Điều này nghiêm trọng hơn đa số các lần chê trách học trò khác trong dĩ vãng. 




"Vì đội bóng, cầu thủ phải làm cho mọi thứ", Mourinho ko phải sai lúc buộc phải như vậy. lúc bước chân vào tuyến đường nhiều năm kinh nghiệm, cầu thủ tự khắc tinh thần được việc mình phải cố gắng hết mình trên sân cỏ, các việc khác đều phải dựa trên sự sắp xếp của HLV.

Nhưng đôi khi cũng có trường hợp ngoại lệ và Mourinho đã đi quá xa lúc so sánh thái độ của Shaw - Smalling sở hữu Phil Jones và Zlatan Ibrahimovic.

"Giả dụ tôi hỏi chuyện với những cầu thủ vĩ đại của đội bóng này, họ cứng cáp sẽ đề cập đã từng rộng rãi lần thi đấu mà ko đủ 100% thể lực", đây là mong muốn của Mourinho. Nhưng cả Smalling và Shaw đều có lý do riêng.

Smalling đã vắng mặt cả 4 trận sắp nhất vì chấn thương. Anh đã bị thay ra giữa thắng lợi 4-một trước Fenerbahce và chơi quá tệ trong thất bại 0-4 ngay sau đó trước Chelsea.

Về phần Shaw, tâm lý thi đấu và thể chất của hậu vệ người Anh vẫn gặp đa dạng di chứng sau chấn thương gãy chân kinh hồn. Điều đấy làm anh mất đi sự ổn định và phần nào ko đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ.
Xem thêm nhiều video hay

Bên cạnh đó, cả hai đều đã thông báo điều này với Mourinho trước khi cuộc đấu với Swansea diễn ra 1 ngày. ko rộng rãi nhưng đủ cho Người đặc biệt trở tay kịp.

Shaw và Smalling luôn được lòng đồng đội vì tính nhiều năm kinh nghiệm 

Đặc biệt, Smalling và Shaw chưa bao giờ bị nghi ngờ về ý thức cống hiến cho tới trước lúc Mourinho cập bến Old Trafford. Họ xoành xoạch chiếm được tình cảm của CĐV bất nói khả năng chuyên môn được bao nhiêu.

Vấn đề là, Smalling đã bị chỉ trích nặng nằn nì sau thất bại trước Chelsea. đấy là bài học đắt giá nhất cho việc quyết tâm thi đấu khi không đạt hiện trạng lý tưởng nhất. Câu chuyện có Shaw cũng như vậy. Điều này hình thành tâm lý e dè. Họ thực thụ không muốn làm gánh nặng cho toàn đội vì phong độ của bản thân.

Những người hâm mộ có thể nhìn ra điều này nhưng Mourinho chỉ biết ông bị tránh sự tuyển lựa ở hàng phòng thủ. Ông phải tiêu dùng Jones và Matteo Darmian - các phương án không mong muốn để thay thế 2 người kia. Điều này khiến cho Người đặc thù, trong cảnh túng quẫn bách trên khán đài, thêm phần khó chịu.

Vậy nhưng biến Smalling - Shaw thành những vật tế thần công khai trước công chúng khiến cho mọi chuyện tệ đi đông đảo. hai học sinh đã phản ảnh hoài vọng, chỉ trách Mourinho ko đủ khoan thứ để thấu hiểu.
Nguồn: cuocbong.com
bongdalu Web Developer