Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Muốn giữ Kane, Tottenham phải phá vỡ mức lương trần


Theo kèo bóng đá Trung phong Harry Kane muốn nhận được mức lương chí ít 120.000 bảng/tuần mới chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hiệp đồng sở hữu Tottenham. 


Kane mới ký gia hạn hiệp đồng có Tottenham hồi tháng hai/2015 đến tháng 6/2019 cộng mức lương 60.000 bảng/tuần. không những thế, trong động thái mới nhất, chân sút tuyển Anh muốn nhận lương ít nhất 120.000 bảng/tuần mới chịu ngồi vào bàn đám phán có đội chủ sân White Hart Lane.

Theo cá cược online Nếu chấp nhận phản chiếu này của Kane, Tottenham cứng cáp sẽ phá vỡ vạc cấu trúc lương vốn được chủ toạ Daniel Levy duy trì trong những năm qua. Được biết, tại Tottenham lúc này, chưa sở hữu cầu thủ nào nhận mức lương 100.000 bảng/tuần. Người với lương cao nhất là thủ thành đội trưởng Hugo Lloris sở hữu 80.000 bảng/tuần.

Hiện tại hiệp đồng của Kane vẫn còn 3,5 năm và vững chắc bắt buộc của anh khó lòng được hài lòng. ngoài ra trước sự lôi kéo của nhiều ông to bóng đá châu Âu như M.U, Chelsea, Real hay Bayern, kiên cố BLĐ Tottenham phải sở hữu các động thái nhất quyết.

Với khả năng của mình, Kane hoàn toàn mang thể kiếm được mức lương 200.000 bảng/tuần giả dụ gật đầu chuyển tới M.U, Chelsea hay Real. Nhưng trong những phát biểu sắp đây, chân sút 23 tuổi luôn khẳng định hạnh phúc tại Tottenham. Đổi lại, anh muốn được BLĐ đội bóng ghi nhận bằng việc đáp ứng buộc phải nâng cao lương.
Nguồn: tỷ lệ cược bóng
bongdalu Web Developer