Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Ancelotti làm được gì?


Theo http://u99bet.net/ Bundesliga không còn là giải đấu nhàm chán như mọi năm. Bayern Munich đã vô địch 4 mùa liên tục, nhưng mùa thứ 5 là không hề tiện dụng. Khoảng cách thức giữa các đội trong Top 4 chỉ là 4 điểm. Và quan trọng hơn, các vấn đề nội tại của Bayern sẽ cản trở chính họ. 


Những cột trụ sa sút 

Thomas Mueller chỉ còn là chiếc bóng mờ của chính mình. tiền đạo 27 tuổi vẫn chưa có bàn thắng nào sau 8 trận tại Bundesliga. Trong lúc ấy, Lewandowkis cũng chưa bộc lộ xứng mang kỳ vọng (7 bàn/10 trận).

Sự sa sút không chỉ có ở những trụ cột trên hàng công. Ở tuyến dưới, Philipp Lahm ngày càng lộ rõ tín hiệu của tuổi tác. Điều như vậy cũng diễn ra với Xabi Alonso, khi thể lực đi xuống không cho phép lão tướng 34 tuổi càn quét ở giữa sân. Mùa giải vẫn còn hơn một nửa chặng tuyến phố, và đội hình lão hóa của Bayern sẽ càng gặp nặng nhọc.

Khiếp sợ Guardiola 

Ancelotti đang ngồi ghế hot, song các cầu thủ Bayern vẫn quen chơi theo trường phái của Guardiola trước kia. Họ cầm bóng vượt trội đối thủ (62% cao nhất giải đấu) song tính hiệu quả không được như chờ mong. Hùm xám mới ghi 24 bàn sau 10 trận, kém xa cùng kỳ mùa trước (33 bàn).

Lý do nằm ở sự xung đột giữa hai môn phái. những cầu thủ Bayern chưa quên được lối chơi cũ trong khi Ancelotti chưa áp đặt được cá tính của riêng ông. Hệ quả là 1 đội bóng chưa ra hình thù nào rõ ràng. cá tính của Bayern do đó cũng nhạt phai.
Chơi đá gà Online ăn tiền ngay tại đây

Ancelotti làm được gì? 

Một sự nghiệp khổng lồ không che giấu được những lúng túng của Ancelotti trên băng ghế huấn luyện Bayern. Vị HLV người Italia chưa tạo được dấu ấn đậm nét sau 4 tháng cầm quân. Việc Ancelotti đặt niềm tin vào những lão tướng (Robben, Xabi Alonso, Lahm) cho thấy tư tưởng an toàn của chiến lược gia 57 tuổi. Chính do vậy Bayern của Ancelotti tỏ ra thiếu sức bật và sự đột biến.

Câu hỏi đặt ra là liệu Ancelotti với làm cho được tốt hơn trong phần còn lại mùa giải? Rất khó, vì thực ra vị HLV này không cố gắng tạo ra điều gì thực thụ mới mẻ. Bayern khó thoát khỏi các vấn đề đang bủa vây họ.
Nguồn: cuocbong.com
bongdalu Web Developer