Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Khủng hoảng hậu vệ, Real chỉ còn cách lấy công bù thủ


Theo http://u99bet.net/ Real Madrid đã để thủng lưới 3 bàn trước Legia Warsaw, thể hiện sự yếu kém rõ ràng nơi hàng phòng ngự. Thế nhưng, Zinedine Zidane khó mang thể đưa ra giải pháp bịt đi các lỗ hổng đó, bởi trong tay ông không có nhân sự xuất sắc nhất.




Trước cuộc chiến với Legia Warsaw ở Champions League, Zidane đã ngao ngán kể: “Tôi ko quan tâm phổ quát đến khả năng phòng vệ, nhưng thực tiễn thì sắp như trận nào Real cũng phải nhận chí ít 1 bàn thua. Ở quắp Nhà vua Tây Ban Nha, tuy chỉ gặp Cultural Leonesa song Real cũng một lần để lọt lưới (thắng 7-một). Điều đấy làm cho tôi cảm thấy khó chịu". Và sau trận đấu, chắc hẳn vị HLV người Pháp này càng thêm khó chịu, bởi hàng thủ của ông đã để lọt lưới tới 3 bàn.

Theo 1gom us Real hút chết trước Legia vì khả năng phòng vệ kém cỏi, giả dụ không cósự xuất thần của Mateo Kovacic có màn tỏa sáng đem về bàn gỡ hòa 3-3. Lần đầu tiên dưới thời Zidane, Real bị thủng lưới tới 3 bàn. Zidane biết rõ sự yếu kém của hàng thủ, nhưng ông bất lực trong việc đưa ra biện pháp. Muốn sở hữu biện pháp thấp, phải bác ái sự thích hợp. Thế nhưng, các quân bài tiết sắc nhất ở hàng thủ Real như Pepe hay Sergio Ramos đều lần lượt dính chấn thương.

Trong cuộc đấu sở hữu Legia, Zidane đề xuất sử dụng Fabio Coentrao ở vị trí hậu vệ trái. Đây là lần trước tiên sau… 543 ngày, Coentrao mới đá chính cho Real. vì vậy, tất nhiên là hậu vệ người ý trung nhân Đào Nha chẳng thể nào với được màn biểu diễn ấn tượng. đặc trưng khi hỗ trợ cho anh là bộ đôi trung vệ cực chẳng đã Raphael Varane - Nacho Fernandez.

Real đang phải thi đấu sở hữu cặp trung vệ cùng bất đắc dĩ Nacho-Varane
Cả 2 chỉ chơi cùng nhau 10 trận trong sự nghiệp. Kết quả nghe qua thì hơi khả quan, Real thắng 8/10 trận đó, 7 lần giữ sạch lưới. Thế nhưng, Varane-Nacho được nhớ đến phổ biến hơn với trận thua thảm họa 0-4 trước Atletico Madrid mùa 2014/15. Bộ đôi này biểu lộ sự non nớt khi đối đầu với Atletico. Vào ngày 20/11 tới, Real sẽ phải khiến khách trên sân của Atletico và lúc Pepe cộng Ramos chưa trở lại, Varane-Nacho vẫn là cặp trung vệ của “kền kền trắng”. Rõ ràng, CĐV Real với lý do để lo âu cho số phận đội bóng con cưng.

Tuy nhiên, khung thành Keylor Navas thường xuyên bị nạt dọa ở những cuộc chiến gần đây bởi khả năng đánh chặn từ xa của Real đã bị suy yếu đáng nói. Chấn thương của Casemiro và Luke Modric buộc Zidane phải đổi thay chiến thuật. Thay vì bộ ba tiền vệ ở giữa sân, Zidane đã dùng Kroos và Kovacic làm cho cặp tiền vệ trọng điểm.

Kroos ko mạnh mẽ về mặt phòng vệ, còn Kovacic tuy chơi thấp nhưng chẳng thể quán xuyến hết khu vực trung tuyến. Trong trận chiến sở hữu Legia, cả 3 bàn thua của Real đều lên đường trong khoảng các cú sút bên ngoài vòng cấm địa. khi cặp trung vệ đã ko thi đấu phải chăng, hàng tiền vệ lại không thể phân phối khả năng đánh chặn từ xa, việc Real bị thủng lưới là điều dễ hiểu.

Tính tổng cùng 16 cuộc chiến trên hồ hết các mặt trận mùa này, Real mới chỉ giữ sạch lưới hai trận. Zidane kiên cố chẳng thể ưng ý về điều này, nhưng nhân sự trong tay ko cho phép ông bịt được các lỗ hổng nơi hàng thủ. có nhẽ, vị HLV người Pháp vẫn phải tiếp diễn duy trì lối chơi lấy công bù thủ để kéo dài thành tích bất bại ở mùa này, cho tới khi các cột trụ ở hàng phòng thủ trở lại.
Nguồn: http://www.cuocbong.com/
bongdalu Web Developer