Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Ventura cũng là vị thuyền trưởng dũng cảm


Đêm thứ Bảy tới theo kèo cược bóng, rất sở hữu thể ĐT Italia sẽ ra sân mang cả dàn cầu thủ trẻ trước đối thủ yếu Liechtenstein. đó là màn thử lửa đầu tiên, nhưng song song cũng báo hiệu một quá trình mà họ sẽ là những nhân vật chính của Azzurri. 


Tạm biệt Azzurri già cỗi 

Cách đây vài hôm, sau đa dạng lời khen ngợi, HLV Giampiero Ventura đã lần trước nhất nói về một góc cạnh tiêu cực của triều đại người tiền nhiệm Antonio Conte, ấy là sự già cỗi. Tại VCK EURO 2016, ĐT Italia là sở hữu độ tuổi nhàng nhàng to thứ ba giải đấu (28 tuổi 5 tháng). Mà thực ra, đó là đã tính cả các cầu thủ dự bị ít được ra sân, đội hình chính của Azzurri ở VCK EURO 2016 thường xuyên sở hữu 7-8 cầu thủ từ 29 tuổi trở lên.

Thừa hưởng di sản như thế, thực khó để HLV Ventura mang thể day trở trong vòng hai năm để xây dựng ĐT Italia bước vào VCK World Cup 2018. thành ra, nhu cầu cần kíp của HLV Ventura là phải trẻ hóa, mạnh dạn đặt niềm tin vào thế hệ mới nổi.

Theo cá cược online Trong lần triệu tập này, ĐT Italia có đến 13/29 tuyển thủ sinh từ năm 1992 trở về sau. tức là cho tới khi VCK World Cup 2018 khởi tranh, dàn cầu thủ này tối đa mới chỉ 26 tuổi, đúng vào độ chín của sự nghiệp.

Kèm theo, sự chuyển giao thế hệ ở ĐT Italia phải diễn ra theo đúng trình tự, chẳng thể ào ạt sử dụng cầu thủ trẻ bởi nền bóng đá này vẫn luôn đề cao kinh nghiệm thi đấu. Nhưng chí ít thì HLV Ventura cũng đã nhận được tín hiệu đèn xanh trong khoảng LĐBĐ Italia (FIGC) để đẩy mạnh công cuộc trẻ hóa. Hình ảnh truyền thống về một Azzurri cũ kỹ đang dần được thay thế, lúc sở hữu sự chuyển giao thế hệ trong khoảng lứa 8x gây thất vẳng sang lứa 9x giàu niềm tin hơn.

Ventura cũng là vị thuyền trưởng dũng cảm 

Khi lên nhậm chức ở ĐT Italia, với cảm giác HLV Conte đã bước vào cuộc chiến đấu tranh có hầu hết, trong khoảng cung cách thức làm việc của FIGC đến sự hài hòa với các CLB. Nhưng qua các gì đã bộc lộ trong công cuộc trẻ hóa, có thể thấy người kế nhiệm Ventura cũng đang rất can đảm.

Bất chấp sức ép thành tích cực lớn, nhất là khi Azzurri chung bảng mang Tây Ban Nha ở vòng chiếc World Cup 2018, HLV Ventura vẫn gọi đông đảo cầu thủ trẻ lên tuyển. HLV Ventura đã vượt qua rào cản quan trọng là mạnh dạn mẫu bỏ những công thần không đạt phong thái. Sau EURO 2016, Salvatore Sirigu, Thiago Motta, Emanuele Giaccherini và Stephan El Shaarawy đã ko còn vị trí ở ĐTQG. Trừ El Shaarawy, 3 cầu thủ còn lại rất khó tìm lại chỗ đứng.

Trước Liechtenstein đêm thứ Bảy tới, HLV Ventura hứa hứa hẹn sẽ tung ra sân đa dạng cầu thủ trẻ. dù rằng đây là vòng dòng World Cup 2018, nhưng HLV Ventura thừa hiểu rằng giả dụ với tung đội hình mạnh nhất ra, Azzurri cũng khó với thắng lợi đậm trước Liechtenstein để tranh đua về hiệu số bàn thắng-bại với Tây Ban Nha tại bảng G. vì thế, chẳng thà để các cầu thủ trẻ sở hữu thêm cơ hội cọ xát. Mà biết đâu với sức trẻ và chừng độ khát khao biểu đạt, lứa cầu thủ mới này lại giúp Azzurri thắng đậm?

Dù vậy nào đi nữa, việc trẻ hóa ĐT Italia là xu thế chẳng thể đảo ngược. mặc dầu HLV Ventura là thuyền trưởng già thứ nhì trong lịch sử Azzurri, nhưng ông đang phát triển thành người đi đi đầu trong phong trào trẻ hóa.
Nguồn: choidaga.com
bongdalu Web Developer