Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Messi sẽ đi đâu nếu rời Barca?


Trong khi giao kèo hiện tại chỉ còn hiệu lực đến tháng 6/2018, Lionel Messi lại bất ngờ khước từ gia hạn giao kèo sở hữu Barcelona, làm cho dấy lên những tin đồn anh sẽ chia tay đội chủ sân Nou Camp để mua bến đỗ mới... 

Điều này chắc chắn sẽ làm BLĐ Barca cảm thấy bất an, bởi lẽ theo luật chuyển nhượng, từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2018 (6 tháng trước lúc hợp đồng hết hạn), Messi sở hữu quyền tự do đàm phán sở hữu bất kỳ đội bóng nào. Vậy, siêu sao người Argentina sở hữu thể đi đâu giả dụ rời Barca? 

Manchester City

Theo 1gom us Nếu như Messi quyết định rời khỏi Barca, 1 trong những đội bóng hiếm hoi đủ tiềm lực nguồn vốn chiêu tập siêu sao người Argentina là Man City. bên cạnh đó, Man City có phần lớn điều quyến rũ Messi. Thứ nhất, tại Etihad mang Pep Guardiola, ông thầy đã đưa Messi tới đỉnh cao danh vẳng. Thứ 2, Man City dư sức trả cho Messi mức lương khủng chưa từng thấy. Và thứ ba, với Man City, Messi sở hữu cơ hội chinh phục danh hiệu quán quân NHA.

Messi có quyền đàm phán sở hữu những CLB vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 

Trung Quốc hoặc Trung Đông

Giả dụ Messi tính chuyện dưỡng già kiếm thêm thu nhập, châu Á chính là thiên đường dành cho siêu sao người Argentina. Tại Trung Quốc hoặc Trung Đông, vững chắc Messi sẽ được lợi mức lương rất cao. Cần biết, một cầu thủ ko thuộc dạng sao số như Hulk cũng được nhận mức lương đến 320.000 bảng/tuần. 

Newell's Old Boys

Trước khi chuyển sang Barca, Messi từng khoác áo đội trẻ Newell's Old Boys, đội bóng này cũng là CLB thứ 2 luôn nằm trong trái tim la Pulga, sau Barca. Và trong 1 cuộc tư vấn phỏng vấn, siêu sao người Argentina từng bóng gió về mong muốn trở về cố quốc chơi bóng rồi giải nghệ.
Nguồn: cuocbong.com
bongdalu Web Developer