Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Inter chuẩn bị 50 triệu euro để đón Simeone: Giá đắt để sửa sai


Theo 1gom HLV Stefano Pioli chỉ vừa mới mang trận ra mắt Inter rạng sáng nay, nhưng BLĐ Nerazzurri đang rất sốt sắng mang kế hoạch sớm tái ngộ Diego Simeone. 50 triệu euro đã được ưng chuẩn chi để đưa El Cholo về ngay mùa Hè tới. 


Không thể đợi thêm nữa 

Ngay sau lúc vừa dẫn Atletico Madrid lọt vào chung kết Champions League mùa 2013/14, HLV Diego Simeone đã khởi đầu nói đến cảnh xa trở về Inter, nơi ông từng thi đấu 2 năm (1997-1999) sở hữu đa số kỷ niệm. Hơn 2 năm đã trôi qua, HLV người Argentina từng ko ít lần đi lại mang Inter 1 cách (bán) công khai. Trong dịp các ĐTQG triệu tập cách đây không lâu, Simeone được bắt gặp mang mặt ở thành thị Milan, ăn tối với cậu con trai Giovanni Simeone (đang thi đấu ở Genoa). El Cholo đã chối từ giải đáp khi được hỏi ông có quan hệ với Inter hay ko.

Hồi tháng 9, HLV Simeone đã cắt ngắn hai năm hiệp đồng mang Atletico, chỉ còn gắn bó mang đội chủ sân Vicente Calderon tới 2018. tức là ông sẽ dẫn Atletico nốt mùa 2017/18 khi CLB này mang SVĐ mới. Nhưng ngay cả thời hạn này cũng làm cho BLĐ Inter nóng ruột. tương tự, Inter sẽ phải chờ nốt mùa này và thêm một năm nữa mới với thể đón El Cholo.  >> Link vao 188bet

Sự tâm huyết, tâm lý náo nức khiến cho các ông chủ mới của Inter chẳng thể chờ đợi thêm nữa. Họ quyết định sẽ chi 50 triệu euro ngay mùa Hè tới để phóng thích hợp đồng cho HLV Simeone với Atletico.

Hạn chế đêm dài lắm mộng 

HLV Simeone không giấu giếm tình yêu của ông mang Inter, nhưng trong bóng đá không ai có thể nói trước điều gì sẽ xảy ra. Vị thế của Inter trong làng bóng đá Italia bây giờ còn ko lấy gì khiến cho vững vàng, chứ chưa nhắc đến bình diện châu Âu.

Cả Arsenal và PSG vẫn đang để ý đến HLV Simeone. viễn ảnh đến khiến cho việc tại hai CLB phong lưu này để hưởng mức lương cao với thể làm El Cholo nghĩ suy lại về các thỏa thuận miệng với đội bóng cũ. Nhất là lúc Inter đang khó khăn nguồn vốn, CLB Italia khó sở hữu thể trả lương cao hơn mức 5 triệu euro/năm mà HLV Simeone đang hưởng tại Atletico.

50 triệu euro để mộ HLV là khoản tiền rất tốn kém. Nhưng đó là chiếc giá Inter phải trả cho sự thiếu tin cậy El Cholo. lúc vừa chia tay Catania vào Hè 2011, HLV Simeone đã tự ứng cử vào loại ghế nóng tại Inter, nhưng cựu chủ toạ Massimo Moratti đã phớt lờ ước vọng của chiến thuật gia người Argentina. Kết quả, trong nửa thập kỷ qua El Cholo phát triển thành 1 trong các HLV xuất sắc nhất châu Âu, còn Inter hao tiền tốn của cho 7 HLV khác nhau (gồm cả giá thành lương lậu và sắm cầu thủ), mà vẫn chìm trong khủng hoảng. giả dụ Inter lại khủng hoảng trong một năm đợi Simeone thực hành nốt hiệp đồng có Atletico (mùa 2017/18), có nhẽ chiếc giá phải trả còn cao hơn cả 50 triệu euro.
Nguồn: tỷ lệ cược bóng
bongdalu Web Developer