Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Zidane: Từ kẻ đóng thế đến kỷ lục gia


Theo 1gom us Sau 32 trận cầm quân tại trường đấu La Liga, Zinedine Zidane đã vượt mặt từ Pep Guardiola cho tới Jose Mourinho về số điểm giành được để trở thành chiến lược gia có bắt đầu ấn tượng nhất.




 Zinedine Zidane tiếp quản vai trò HLV Real Madrid từ tay Rafa Benitez vào thời điểm đội bóng hoàng tộc Tây Ban Nha đang chìm sâu trong khủng hoảng. lúc ấy, phong độ sa sút mới chỉ là bề nổi, đi sâu vào phòng thay đồ là sự rạn vỡ không thể hàn gắn mối quan hệ giữa thầy và trò.

Zidane cũng chỉ được xem là phương án chữa cháy, biện pháp trợ thì thời. Tuy được xếp vào hàng huyền thoại sân cỏ nhưng kinh nghiệm mặt trận của Zizou rất giảm thiểu. Ông mới chỉ là trợ lý cho Carlo Ancelotti và dẫn dắt đội B của Real. nhắc cách thức khác, Zidane xuất hiện sở hữu ý nghĩa như một cú hích tinh thần hơn là cải thiện chuyên môn.  >> Link vao sbobet

Không những thế, gần 1 năm đã trôi qua, Zidane không còn là phương án chữa cháy mà trở nên thuyền trưởng thực sự sở hữu những kế hoạch dài hơn. Để mang được vị thế đấy, hẳn nhiên Zizou đã cùng Real kiến tạo nên những kỳ công vĩ đại. Thứ nhất là chức quán quân Champions League 2015/16. có lẽ không cần đề cập đa dạng về kỳ công này vì đã được nói đến quá phổ biến.

Thứ hai, ấn tượng ko kém, là màn biểu diễn tuyệt hảo tại trường đấu La Liga. trong khoảng thời gian dẫn dắt Real, Zidane đã đánh bại cả hai đối thủ nặng ký nhất là Barcelona (2-1) và Atletico Madrid (3-0). Đáng kể, những chiến thắng này đều diễn ra trên sân đối phương.

Zidane đang mang một bắt đầu như mơ cộng Real
Chưa hết, sau 12 vòng đấu mở màn của La Liga 2016/17, Real khiến cho phần còn lại ngửi khói lúc độc chiếm ngôi đầu có 30 điểm, rộng rãi hơn đội xếp thứ 2 Barca đến 4 điểm. rút cuộc, dưới dòng nhìn toàn cảnh, Zidane chính là vị chiến lược gia với thành tích phải chăng nhất trong 32 trận chiến trước nhất dẫn dắt một đội bóng tại La Liga.

Cụ thể, Zidane có 26 trận thắng, hòa 5 trận và chỉ để thua duy nhất một trận, giành được tổng cộng 83 điểm. Trước Zidane, thành tích thấp nhất được san sớt bởi Miguel Munoz và Pep Guardiola, sở hữu cộng 81 điểm. công đoạn Munoz dẫn dắt Real, từ năm 1960-1964, một trận thắng chỉ được tính 2 điểm, nên thực tế ông giành được 55 điểm nhưng nếu quy đổi ra cách thức tính điểm ngày nay sẽ bằng có Pep.

Nếu như chỉ tính trong vòng 20 năm trở lại đây tại Real thì trong số những người tiền nhiệm của Zidane, Manuel Pellegrini là người mang thành tích phải chăng nhất với 80 điểm, xếp thứ 2 là Jose Mourinho mang 77 điểm và Carlo Ancelotti xếp thứ ba sở hữu 76 điểm. Điều đó đủ chứng minh Zizou vừa thiện đương đầu cụp vừa giỏi đua con đường trường.

Vì vậy, thời cơ để Zidane tiến xa là rất to. Thậm chí gã hói với đủ cơ hội và khả năng để kiến tạo thêm 1 sự nghiệp cầm quân vĩ đại, tương tự như các gì ông đã làm khi còn chơi bóng.
Nguồn: tỷ lệ cược bóng
bongdalu Web Developer