Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Hàng công ĐT Việt Nam: Chọn Phượng hay Quyết?


Theo 1gom us Càng sắp tới ngày mở màn AFF Suzuki Cup thì người ta càng quan tâm những cầu thủ mà HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ sử dụng. Trong ấy, hàng công ĐT Việt Nam đang là mối quan tâm đặc thù. 


Công Vinh sắp như vững chắc không có đối thủ khó khăn ở ĐT Việt Nam. Kinh nghiệm, bản lĩnh và sự hiệu quả của Công Vinh giúp anh mang vị trí bất khả xâm phạm trong sơ đồ chiến thuật của ĐT Việt Nam. bên cạnh đó, trong sơ đồ chiến thuật của HLV Nguyễn Hữu Thắng Công Vinh còn đóng vai trò của 1 thủ lĩnh về ý thức.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd trực tuyến

Bây giờ, điều quan tâm của giới chuyên môn là người nào sẽ đóng vai trò khiến cho người đá cặp và tiếp đạn cho Công Vinh. phổ biến người kêu gọi HLV Nguyễn Hữu Thắng dùng Công Phượng đá sau Công Vinh. sở hữu 2 lý do khiến người ta đặt niềm tin vào Công Phượng.

Thứ nhất, Công Phượng sở hữu sự đồng điệu sở hữu Văn Toàn, Xuân Trường, Văn Thành và có thể là Tuấn Anh. Sự hài hòa ăn ý giữa những cầu thủ này có thể với tới đột biến và sự ảo diệu trong lối chơi của ĐT Việt Nam.

Còn một lý do khác làm cho người ta muốn HLV Nguyễn Hữu Thắng dùng Công Phượng làm cho tiền đạo thứ hai ĐT Việt Nam là Văn Quyết đang chưa với được hiệu suất ghi bàn cao trong các trận sắp đây. Trong lúc đó, Công Vinh và Công Phượng đã nổ súng trong cuộc đấu có Indonesia.


Thế nhưng, nhìn cả thời kỳ chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup, Văn Quyết đã 5 lần lập công cho ĐT Việt Nam. đấy là trong những trận đấu: Việt Nam 2-0 Syria, Việt Nam 3-0 Singapore (AYA Bank Cup), Việt Nam 3-0 Seoul FC (2 bàn), Việt Nam 5-hai Pocheon FC.

Sở hữu hiệu suất làm bàn không đến nỗi tồi, nhưng điểm thu hút của Văn Quyết còn diễn tả ở việc kiến tạo. tới thời khắc này, Văn Quyết và Xuân Trường đang là những người kiến tạo thấp nhất ĐT Việt Nam mang 4 tuyến đường chuyền thành bàn thắng. không những thế còn ko ít lần Văn Quyết chuyền bóng như đặt cho đồng đội nhưng rất nhớ tiếc họ không dứt điểm thành công. Điển dường như trong trận chiến sở hữu Avispa Fukuoka FC, Văn Quyết đã kiến tạo lý tưởng cho Công Phượng, Văn Toàn đối diện mang cầu môn đối phương.

Không chỉ biết làm bàn, Văn Quyết luôn biết bí quyết khiến cho nền cho đối tác bằng các tuyến đường chuyền chết người, đấy chính là lý do khiến cho HLV Nguyễn Hữu Thắng đặt anh ở vị trí tối quan trọng trong lược đồ chiến thuật của mình.
Nguồn: tỷ lệ cược bóng
bongdalu Web Developer