Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Đây là điều Pogba muốn biểu hiện?


Theo 1gom us Jose Mourinho đang trài qua giải đoạn đầu tại M.U giống như thời kì cuối tại Chelsea. Ông nhường như chẳng bảo nổi người nào và cứ như thể bị cách thức ly trong chính phòng thay đồ.  



Thất bại của M.U ko còn là chuyện gây kinh ngạc trong mùa này, kể cả lúc người ngồi trên bằng ghế chỉ đạo là Mourinho. Và 1 điều thường ngày nữa kèm theo, Mourinho lại chỉ trích quân của mình.

Trước lúc tới Old Trafford, Mourinho luôn nổi mang tiếng người "mặt lạnh, tâm hot", sống tình cảm và luôn kiểm soát an ninh học trò. Chẳng vậy mà ko ít cái tôi ngang ngạnh của bóng đá toàn cầu sẵn sàng "xin chết" vì ông.

Vậy nhưng mang vẻ từ ngày bào chữa tay đôi mang 1 người trong nội bộ là bác sỹ Eva Caneiro, Mourinho đã rơi vào tình trạng mất kiểm soát mọi thứ. từ các ngày rút cục tại Chelsea đến hiện giờ ở M.U. từ chỗ là Người đặc biệt, ông đã trở thành Người bất lực.

Tới mức phải lôi nhau lên mặt báo, chứng tỏ những lời nhắc nhở trong phòng kín đã ko còn tác dụng. Trước là Luke Shaw và giờ toàn đội M.U, Mourinho thất vọng ra mặt.

Có các cầu thủ M.U đá như đi dạo 

"Họ (Fenerbahce) như thể đang đá chung kết Champions League còn chúng tôi thì chơi trận giao hữu mùa Hè", Mourinho than vãn sau thất bại mới nhất.

Người đầy kinh nghiệm như Mourinho có lẽ thừa hiểu vai trò của HLV. tinh thần cầu thủ cũng như sơ đồ chiến thuật đều là việc mà HLV phải đốc thúc. Và khi ông đã đổ lỗi, chẳng khác nào thừa nhận thất bại.

Chuyện trò nay, nói chuyện... vài hôm trước. Trong trận hòa với Burnley, Mourinho bị đuổi lên khán đài. đúng ra trong tình cảnh khốn khó dưới sân, cùng thêm mối bực tức sẵn mang của Mourinho trên khán đài, không cầu thủ nào được khiến ông phật ý.

Theo tờ cá cược Online Thế mà Timothy Fosu-Mensah và Eric Bailly, ngồi ngay sát cạnh Mourinho, vẫn thả sức đưa điện thoại lên... selfie. Mourinho tức thì thấy chướng mắt và xua tay ngăn cản. đấy là 1 trò lố thực thụ ở những nơi Mourinho từng đi qua.


Có ai ở đây coi Mourinho ra gì không?

Mourinho không thể ngồi yên trước trò lố này 
Những CĐV M.U lâu năm cũng quen sở hữu kỷ luật thép. Thử mường tưởng nếu người ngồi cạnh Bailly là Sir Alex Ferguson khả kính của ngày xưa, mai sau trung vệ người Bờ Biển Ngà sẽ ra sao? tất nhiên là Bailly sẽ được biết thế nào là Máy sấy tóc và đừng bao giờ mơ tái diễn hành động ngu ngốc này.

Và như để nâng cao độ trào phúng trong phòng thay đồ M.U, đến lượt cầu thủ đắt giá nhất thế giới - Paul Pogba khiến trò. Hôm thứ 2, hai ngày sau trận hòa nhục nhã trước Bunrley, Pogba đăng chuyên chở lên trang cá nhân Instagram đoạn video anh đóng kém chất lượng 1 con thỏ máu mê nhân lễ Halloween.

Pogba nhảy đầm nhót vui vẻ mang điệu Pogbunny của mình. nhường nhịn như anh ta chẳng mấy buồn lúc vừa đánh rơi 2 điểm, mà tâm não đã dành để phục vụ 10 triệu người theo dõi trên Instagram.

Đây là điều Pogba muốn biểu hiện? 
Có lẽ ví như Mourinho tiêu dùng mạng xã hội, ông cũng ko nên nhấn nút "theo dõi" cậu học sinh. Bởi lẽ ông sẽ choáng lúc thấy Pogba dancing, Pogba đi xem kịch, Pogba đi nghỉ mát, Pogba với các ngôi sao, Pogba khiến cho người cái, Pogba và cả thế giới...

Đấy là cuộc sống tư nhân của Pogba. Anh sẽ không bị chỉ trích ví như như diễn đạt đích thực tích cực trên sân cỏ. Thứ Mourinho muốn thấy là Pogba - người chiến thắng, Pogba - người đổi thay cuộc chiến, Pogba - đầu tàu tại Old Trafford.

Nhưng Mourinho chẳng thể làm gì, dù ông sở hữu dành hơn 100% tâm trí cho M.U, lúc mà các học sinh chẳng ai chịu nhìn cộng một hướng.
Nguồn: http://www.cuocbong.com/
bongdalu Web Developer