Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Cục diện đã ngã ngũ


Theo tỷ lệ 7m Sau 5 lượt trận ở vòng bảng Champions League, 12/16 tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8 đã được xác định. Cục diện những bảng đấu cơ bản đã ngã ngũ. 


Cục diện đã ngã ngũ 

Sau 5 lượt trận, đa phần cục diện các bảng đấu đã được ngã ngũ, 12/16 tấm vé đi tiếp đã mua được chủ nhân. Trong số ấy, Barcelona (bảng C), Atletico Madrid (bảng D), Monaco (bảng E) và Leicester City (bảng G) là những đội đã nắm chắc trong tay vị trí đầu bảng mà ko cần quan tâm tới kết quả của lượt trận cuối. như vậy tương tự, Man City (bảng C), Bayern (bảng D) và Leverkusen (bảng E) chắc suất nhì bảng, dù họ mang thắng hay thua ở trận chiến còn lại của vòng bảng. 

Trong các bảng đấu, chỉ độc nhất bảng B là chưa xác định được đại diện nào vào vòng 1/8, bởi 3 đội đang xếp đầu là Napoli, Benfica và Besiktas chỉ hơn kém nhau một điểm. Ở bảng G, Porto và Copenhagen tranh nhau suất nhì bảng. Tại lượt trận cuối, Porto cần một chiến thắng trước Leicester mới chắc suất đi tiếp mà ko cần quan tâm đến kết quả của cuộc đấu giữa Copenhagen và Brugge. 

Theo 1gom Tấm vé rốt cục là cuộc cạnh tranh giữa Sevilla và Lyon ở bảng H. nếu muốn đi tiếp, Lyon buộc phải phải thắng Sevilla có xa rời hai bàn trở lên. 


Leicester lý tưởng đứng đầu bảng đấu ngay trong lần đầu tham gia Champions League Leicester 

Những trận cầu mãn nhãn 

Lượt trận thứ 5 vòng bảng chứng kiến 1 trận đấu xác lập kỷ lục phổ biến bàn thắng nhất lịch sử Champions League. đó là thắng lợi 8-4 của Dortmund trước Legia Warsaw. cuộc đấu này cũng với phổ thông kỷ lục khác. với 7 bàn thắng ghi được trong 45 phút đầu tiên, Dortmund-Legia là trận có phổ quát bàn nhất ở hiệp một trong lịch sử Champions League. Dortmund cũng chỉ mất 16 phút, trong khoảng phút 17 đến phút 31 để ghi 5 bàn thắng, thành tích chưa đội nào khiến được tại giải đấu danh giá nhất châu Âu. 

1 trận cầu hấp dẫn khác ở vòng 5 là màn trở lại ấn tượng của Besiktas trong cuộc đấu có Benfica. Đội chủ nhà Besiktas bị dẫn trước 3-0 chỉ sau 31 phút thi đấu, nhưng họ đã tái hiện hình ảnh của Liverpool trong đêm Istanbul năm 2005 trước AC Milan. Besiktas trở lại đầy mạnh mẽ trong hiệp hai, gỡ hòa 3-3 và tiếp diễn bám sát 2 đội dẫn đầu Napoli và Benfica. 

Besiktas hoàn hảo gỡ hòa vào phút 89 của trận đấu 

Nguồn: cuocbong.com
bongdalu Web Developer