Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Ramos tỏ ra bất bình trong cuộc đại chiến El Clasico


Real đáng ra nên được hưởng tận 2 quả phạt đền

 Tin tức trên trang xoc dia an tien uy tin Bản thân Ramos thật sự khó chịu với hai quyết định mà VAR không làm việc . Tình huống thiên vị rõ ràng cho Barca . Anh tự thầm mắng cả bản thân và đội không may mắn trong trận cầu siêu kinh điển vừa diễn ra .Trận hòa 0-0 này lẽ ra đã có những chuyển biến khác đi.

Cả hai tình huống có khả năng dẫn đến phạt đền đều xuất phát từ một nhân tố duy nhất phía Real đó là Varane. Lenglet có một tình huống đạp vào đùi cầu thủ này trong khi Rakitic là hành động kéo áo. Những tình huống này diễn ra trong khu vực sâu 16m50 nhưng trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục.
Real bức xúc đến từ cả vị trí Casemiro khi chàng này xem lại video phát sau trận giữa. Đáng nhẽ phải nên có 1 quả phạt đền.
Sau trận đấu gây tranh cãi Barca và Real cùng có cho mình 36 điểm nhưng Barca nhỉnh hơn về hiệu số. Ramos luôn biết cách tạo lạc quan cho đồng đội bằng các phát ngôn khủng.
Bạn không thể hy vọng quá nhiều nhưng kiếm được một điểm trên sân Nou Camp chưa bao giờ là điều dễ dàng. Real đã cống hiến một màn chơi rất đẹp để đủ thể lực cạnh tranh chức vô địch mùa này.

Bóng đá 366 Web Developer