Thứ Ba, 17 tháng 12, 2019

QBV dành cho Messi là sự bất công



Messi không nên giành Quả bóng vàng 2019 bongdatructiep, Inter Milan để ý ký hợp đồng với Matic, HLV Johnny Jansen khen Văn Hậu là những tin chính trong bạn dạng tin sáng 17/12 của môn thể thao vuasố.

bản TIN 0H 17/12: Lộ dấu hiệu sao trẻ dứt áo rời M.U



Messi không nên giành Quả bóng quà 2019. Người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes cho rằng, Messi không nên giành Quả bóng vàng 2019 bởi đó là sự bất công. Theo ông, Ronaldo có thể giành được danh hiệu tự mình cao quyd này giả dụ vẫn ở Real Madrid.
Roma tính mượn Moise Kean. Theo thông tin từ Daily Star, Roma đang lên kế hoạch mượn trung phong Moise Kean của Everton ở kỳ trao đổi cầu thủ tháng 1/2020. Cầu thủ này chỉ có vỏn vẹn 1 đường xây dựng cho Everton sau 14 trận ra sân trên mọi trường đấu ở mùa giải năm nay.

Klopp biết trước sẽ chạm chán quân thù ở Madrid k8 mobile. trả lời phỏng vấn trên trang chủ của Liverpool, HLV Klopp thừa nhận, ông đã nghĩ tới viễn ảnh Liverpool sẽ gặp mặt một trong nhị đội bóng thành Madrid ở vòng 1/8 Champions League. Theo nhà cầm quân người Đức, Atletico Madrid là quân thù khó chịu , nhưng mà đội bóng của ông sẽ đương đầu hết mình để có vé đi tiếp.

Lazio xứng đáng giành thành công . Phát biểu sau trận thắng 2-1 trước Cagliari ở trận chiến muộn vòng 16 Serie A 2019/2020, HLV Simone Inzaghi khẳng định, Lazio đã thi đấu tốt hơn và xứng đáng giành 3 điểm. ngày nay, đội bóng này đang có 36 điểm/16 trận, kém Inter Milan và Juventus 2 đội dẫn đầu đúng 3 điểm.

Inter Milan lưu ý ký hợp đồng với Matic. Theo công bố từ The Telegraph, ban chỉ đạo Inter Milan đang lên kế hoạch mộ Matic của Man Utd ở mùa trao đổi cầu thủ tháng 1/2020. ngày nay , Matic vẫn còn giao kèo với “Quỷ đỏ” tới mùa Hè 2020, nhưng mà tiền vệ này đang không tìm được chỗ đứng ở sân Old Trafford.



Sếp Juventus vui về kết cục bốc thăm link truc tiep bong da. trả lời phỏng vấn truyền thông, Giám đốc Thể thao của Juventus, Fabio Paratici thừa nhận, ông cảm thấy rất vui khi “Bà đầm già” thành Turin đối đầu với Lyon ở vòng 1/8 Champions League 2019/2020.

HLV Johnny Jansen khen Văn Hậu. giải đáp phỏng vấn Fox Sports, HLV Johnny Jansen của SC Heerenveen khen ngợi màn thuyết trình của Văn Hậu ở SEA Games 30. Theo nhà cầm quân này, hậu vệ người Việt Nam sẽ có cơ hội ra sân ở giai đoạn 2 của mùa giải năm nay.


Không có chuyện U23 Iran khước từ đá giao hữu với U23 Việt Nam. Tổng thư ký Liên đoàn môn thể thao vua Việt Nam, ông Lê Hoài Anh xác nhận, VFF đã can hệ với nhiều đối tác để đá giao hữu với U23 Việt Nam, sau đó quyết định chọn U23 Bahrain để thầy trò HLV Park Hang Seo thử sức. lên tiếng “Những siêu sao vàng” bị U23 Iran chối từ đá giao hữu là sai sự thật .

Đá gà trực tuyến Web Developer