Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019

Ronaldo anh vẫn là số 1...



Cristiano cr7 với thể thua Lionel M10 trong cuộc đua giành Quả bóng vàng nhưng ở Serie A, anh vẫn là số 1 ...

>>> Cách làm chuồng gà đá theo tiêu chuẩn 


Rạng sáng nay, ở Paris, Gala trao giải Quả bóng vàng đã được tạp chí France Football tổ chức một phép tắc trang trọng. Lionel messi là người được xướng tên để lần vũ trang sáu giành danh hiệu cá nhân cao quý này, trong lúc Cristiano cr7 chỉ xếp vũ trang 3, sau cả Virgil van Dijk.

Đây là lần đầu tiên sau 9 năm, ronaldo nằm ko kể 2 vị trí dẫn đầu trong cuộc đua cá nhân này, tuy nhiên, anh vẫn khép lại năm 2019 mang 1 danh hiệu cá nhân.

link k+ nguyên lý Paris 850km, ở Milan, cũng rạng sáng nay, bóng đá Italia cũng với một đêm Gala của riêng mình, nơi ronaldo được vinh danh là Cầu thủ hoàn hảo nhất Serie A mùa giải 2018/19.


Đáng kể là, sự hiện diện của ronaldo tại sự kiện cũng là một điều bí ẩn cho tới phút cuối cùng. không ai thấy anh với mặt ở đấy cho đến thời điểm trao giải. ronaldo xuất hiện, nhận giải, phát biểu rồi rời đi ngay sau đấy .

xem the thao "Tôi cực kì tự hào lúc nhận giải cầu thủ tuyệt vời nhất Serie A. Tôi gửi lời cảm ơn đến những đồng đội và các người đã bỏ phiếu cho tôi. Giờ tôi sẽ tiếp tục nỗ lựcđể ở đây 1 lần nữa vào năm tới”, cr7 phát biểu ngắn gọn.

ngoài danh hiệu cá nhân, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng có tên trong Đội hình tiêu biểu, cùng Samir Handanovic (Inter); Joao Cancelo (Juventus – đã sang Manchester City), Giorgio Chiellini (Juve), Kalidou Koulibaly (Napoli), Aleksandar Kolarov (Roma); Miralem Pjanic (Juve), Nicolo Barella (Cagliari/Inter), Josip Ilicic (Atalanta); Fabio Quagliarella (Sampdoria) và Duvan Zapata (Atalanta).
Đá gà trực tuyến Web Developer