Thứ Hai, 16 tháng 12, 2019

Phân tích St.Etienne 0-4 PSG



Tiền đạo Kylian Mbappe tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng để dễ dàng mang về 3 điểm cho PSG.



Xem thông số và tường thuật trận đấu
Trong chuyến khiến cho khách của St.Etienne k8us, HLV Thomas Tuchel gây bất ngờ khi dùng sơ đồ 4-2-2-2. Mbappe và Mauro Icardi đá cặp tiền đạo, hỗ trợ cho họ là Neymar và Di Maria. Chiến thuật tương đối lạ lẫm này đã giúp PSG có chiến thắng siêu dễ dàng, trong ấy , Mbappe là cầu thủ tuyệt vời nhất trận.


PSG nhập cuộc đầy quyết tâm casino889, dồn ép St.Etienne ngay sau tiếng còi khai cuộc. Bàn thắng mở tỉ số cũng đến rất sớm mang đội bóng thủ đô Paris. Phút vật dụng 9, Leandro Paredes thực hiện một cú sút xa rất căng và hiểm hóc từ không tính vòng cấm làm cho thủ môn đội chủ nhà ko thể cản phá.


Trận đấu càng trở thành dễ dàng hơn chiếm hữu PSG khi St.Etienne nên chơi thiếu người từ phút 25. Jean Eudes Aholou phạm lỗi thô bạo và bị trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp. Trong khoảng thời gian còn lại, đội chủ nhà chỉ còn biết co cụm chống đỡ.


Trước lúc hiệp 1 khép lại, Mbappe đã nhân đôi cách biệt cho PSG với pha đệm bóng cận thành, sau đường căng ngang thuận lợi của Neymar. 2-0 Cho PSG!



Sau giờ nghỉ, nhà ĐKVĐ tiếp tục duy trì thế trận tấn công để ghi thêm 2 bàn thắng vào lưới St.Etienne. Trong ấy , Icardi nâng tỉ số lên thành 3-0 ở phút 72, còn Mbappe ấn định chiến thắng 4-0 ở phút 89. Tiền đạo trẻ người Pháp cũng hoàn tất cú đúp trong ngày thi đấu xuất dung nhan.


Trong lúc đấy xem bongdatructiep, Neymar đã bỏ lỡ 1 quả phạt đền ở giữa hiệp 2, trường hợp không PSG đã sở hữu chiến thắng đậm đà hơn. có 3 điểm, PSG củng cố vững chắc ngôi vị đầu bảng sở hữu 42 điểm, hơn Marseille 7 điểm và còn 1 trận chưa đấu.
Đá gà trực tuyến Web Developer