Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

Tottenham không thành công kháng cáo thẻ đỏ của Son


Tottenham sẽ mất Son Heung-min trong ba trận đấu, do kháng cáo của Liên đoàn bóng đá (FA) vào ngày 24 tháng 12 trước thẻ đỏ của tiền đạo người Hàn Quốc.

* Tottenham - Brighton: 19h30 thứ năm, ngày 26 tháng 12, giờ Hà Nội.

tile bong 88 - Son sẽ phải ngồi ngoài trong ba trận đấu tiếp theo tại Premier League, gặp Brighton (26 tháng 12), Norwich (29 tháng 12) và Southampton (1 tháng 1 năm 2020). Tiền đạo 27 tuổi chỉ có thể trở lại thi đấu với Liverpool vào ngày 12 tháng 1.



Vào ngày 22 tháng 12, Son Heung-min đã nhận một thẻ đỏ thẳng sau khi trả thù cho hậu vệ của Chelsea, Antonio Rudiger. Cầu thủ người Hàn Quốc đã giơ chân sau khi ngã xuống, va vào bụng của Rudiger khiến trung vệ người Đức ngã xuống vì đau đớn. HLV Jose Mourinho nói rằng Rudiger đã mắng và ảnh hưởng đến quyết định của trọng tài và VAR. Tottenham đã kháng cáo thẻ đỏ vào ngày hôm sau, nhưng không thành công.

Mùa này, Tottenham hai lần kháng cáo thẻ đỏ của Son. ket qua macao -  Đầu tháng 11, họ đã thành công trong việc tác động đến FA để giảm hình phạt của Son từ ba trận xuống còn một trận, sau một pha phạm lỗi dẫn đến chấn thương nghiêm trọng của Andre Gomes (Everton).

Son đã ghi 10 bàn sau 23 trận trên mọi đấu trường mùa này. Tính năm 2019, người chơi Hàn Quốc nhận ba thẻ đỏ. Trong 10 năm qua, chỉ có Lee Cattermole (2010) nhận được số lượng thẻ đỏ tương tự trong một năm. Trong trận đấu với Chelsea, thẻ đỏ của Son khiến Tottenham không thể lật ngược thế cờ và chấp nhận thua 0-2.

Sau 18 vòng đấu Ngoại hạng Anh, giáo viên và giáo viên Jose Mourinho có 26 điểm, xếp thứ bảy.

Xem bảng ketqua xoso
ngantran Web Developer